Theo chân Jun Phạm và H'Hen Niê khám phá BST LifeWear Xuân/Hè 2025
Bộ đôi nhận định các trang phục trong BST mùa mới của Uniqlo không chỉ có màu sắc tươi sáng mà phom dáng và chất liệu cũng thoải mái, tạo cảm hứng cho những ngày xuân hè rực rỡ.
544 kết quả phù hợp
Bộ đôi nhận định các trang phục trong BST mùa mới của Uniqlo không chỉ có màu sắc tươi sáng mà phom dáng và chất liệu cũng thoải mái, tạo cảm hứng cho những ngày xuân hè rực rỡ.
Uniqlo tiếp tục đề cao triết lý ‘LifeWear’ trong BST LifeWear Xuân/Hè “Khoảnh khắc rực rỡ”. Từ 21/2 tới 23/2, hãng tổ chức giới thiệu BST mới, thu hút nhiều người tới trải nghiệm.
Không chỉ chắp cánh cho ước mơ của học sinh vùng cao, điểm trường mới còn tiếp thêm sức mạnh và động lực mang con chữ đến với trẻ nhỏ cho những nhà giáo ngày đêm bám bản.
Một món quà Tết đày ý nghĩa như máy ảnh, balo hay voucher massage sẽ giúp thắt chặt mối quan hệ với những đồng nghiệp trong công ty.
Những trải nghiệm vô giá như khoảnh khắc bồng bềnh giữa mây trắng hay vượt qua con dốc cao ná thở... là cách các tâm hồn xê dịch tìm thấy sự tự do, đam mê và hoàn thiện chính mình.
“Tiểu sử Elon Musk”, “Khởi nghiệp, lãng mạn và thực tế”, “1 thắng 9 bại”… là những cuốn sách kinh doanh gây được sự chú ý trong năm qua.
Với không gian được trang hoàng theo chủ đề vũ trụ cùng nhiều hoạt động đa trải nghiệm, Thiso Mall Sala là điểm đến thu hút khách tham quan, mua sắm dịp cuối năm.
Nhiều thương hiệu đang đầu tư mạnh mẽ để gia tăng hiện diện tại thị trường Nhật Bản, khi tiêu dùng của người dân trong nước lẫn du khách quốc tế đều tăng trưởng trở lại.
Suốt 5 năm qua, Uniqlo đã xây dựng vị thế vững chắc trong lòng người dùng Việt Nam, đặc biệt là tín đồ thời trang nhờ những sản phẩm chất lượng, bền bỉ, có tính ứng dụng cao.
Trong ngày Black Friday, không ít người dù không có ý định mua sắm nhưng vẫn dành nhiều giờ đồng hồ để trông con, hộ tống gia đình, người yêu săn sale ở các trung tâm thương mại.
Gia đình nhà Đậu, anh chàng phi công điển trai Hà Còi đã nhanh tay sắm những mẫu áo mới của Uniqlo và kêu gọi fan cùng ra cửa hàng để mua ngay.
Từ sáng 29/11, người mua từ nhiều nơi đã đổ về các trung tâm thương mại tại TP.HCM để mua sắm. Không ít người thậm chí xin nghỉ phép cả ngày để tranh thủ săn ưu đãi Black Friday.
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
Chị Điệp (54 tuổi) và chị Loan (59 tuổi) đi từ Long An lên TP.HCM và ở lại 3 ngày để săn khuyến mại của các thương hiệu lớn dịp Black Friday năm nay.
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
Sau 5 năm phát triển thần tốc, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ về các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Tối 23/11, hàng trăm nghìn khán giả đổ về Ocean City để “cháy” cùng đại nhạc hội “Đến Vincom - Chào tôi mới” - sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 của Vincom.
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Nằm trong sáng kiến“The Heart of LifeWear” toàn cầu, Uniqlo Việt Nam tặng 10.000 trang phục heattech cho trẻ em và người dân hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền núi phía Bắc.
Song hành với tinh thần đơn giản, tinh tế của Uniqlo, Anya Hindmarch khéo léo đưa họa tiết đôi mắt “chiếm sóng” toàn bộ thiết kế, khẳng định dấu ấn không thể nhầm lẫn.