Đối tác của Nike, adidas mở thêm nhà máy ở Củ Chi
Đây là nhà máy thứ 3 tại Việt Nam của Tập đoàn Avery Dennison, sau nhà máy ở Long Hậu (Long An) và Bắc Ninh.
557 kết quả phù hợp
Đây là nhà máy thứ 3 tại Việt Nam của Tập đoàn Avery Dennison, sau nhà máy ở Long Hậu (Long An) và Bắc Ninh.
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.
Ông chủ Vạn Hạnh Mall đồng thời là người đứng sau đế chế kinh doanh đồ sộ với các thương hiệu như Hùng Vương Plaza, Kido, dầu Tường An...
Không chỉ chú trọng chất lượng và sự thoải mái, Uniqlo còn “chiều lòng” phái đẹp với hơn 20 kiểu dáng Bra Top bắt mắt, dễ phối đồ và tôn dáng mùa này.
Suốt 20 năm, Bra Top của Uniqlo bền bỉ tái định nghĩa trải nghiệm của phụ nữ hiện đại, khi sự thoải mái và yếu tố thời trang hội tụ trong cùng thiết kế đơn giản mà tinh tế.
Trong bối cảnh Mỹ siết thuế hàng giá rẻ từ Trung Quốc, các nền tảng bán đồ cũ như ThredUp đã sẵn sàng tận dụng thời cơ để thúc đẩy thời trang bền vững thay thế thời trang nhanh.
Thiết kế tinh giản, phom dáng vừa vặn, bảng màu rực rỡ, chiếc áo linen của Uniqlo đã và đang chinh phục tủ đồ mùa hè của tất cả.
Lễ hội Nhật Bản - sự kiện thường niên tôn vinh di sản văn hóa và truyền thống phong phú của xứ phù tang, đang diễn ra từ 6/4 đến 20/4 tại Saigon Centre.
Thương hiệu nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori - sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/4.
Giỗ Tổ Hùng Vương là dịp lý tưởng cho chuyến du lịch hè ngắn. Nhiều bạn trẻ hào hứng lên đồ check-in, nhưng cũng lo lắng trước tác động của tia UV và những ngày nắng gắt.
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Chủ Saigon Centre, Thiso Mall đều có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh tại Hà Nội, sau thành công của các dự án ở TP.HCM.
Nhân dịp khai trương, Uniqlo ra mắt bộ sưu tập (BST) UTme! đặc biệt, với họa tiết lấy cảm hứng từ vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực địa phương.
Bộ đôi nhận định các trang phục trong BST mùa mới của Uniqlo không chỉ có màu sắc tươi sáng mà phom dáng và chất liệu cũng thoải mái, tạo cảm hứng cho những ngày xuân hè rực rỡ.
Uniqlo tiếp tục đề cao triết lý ‘LifeWear’ trong BST LifeWear Xuân/Hè “Khoảnh khắc rực rỡ”. Từ 21/2 tới 23/2, hãng tổ chức giới thiệu BST mới, thu hút nhiều người tới trải nghiệm.
Không chỉ chắp cánh cho ước mơ của học sinh vùng cao, điểm trường mới còn tiếp thêm sức mạnh và động lực mang con chữ đến với trẻ nhỏ cho những nhà giáo ngày đêm bám bản.
Một món quà Tết đày ý nghĩa như máy ảnh, balo hay voucher massage sẽ giúp thắt chặt mối quan hệ với những đồng nghiệp trong công ty.
Những trải nghiệm vô giá như khoảnh khắc bồng bềnh giữa mây trắng hay vượt qua con dốc cao ná thở... là cách các tâm hồn xê dịch tìm thấy sự tự do, đam mê và hoàn thiện chính mình.
“Tiểu sử Elon Musk”, “Khởi nghiệp, lãng mạn và thực tế”, “1 thắng 9 bại”… là những cuốn sách kinh doanh gây được sự chú ý trong năm qua.
Với không gian được trang hoàng theo chủ đề vũ trụ cùng nhiều hoạt động đa trải nghiệm, Thiso Mall Sala là điểm đến thu hút khách tham quan, mua sắm dịp cuối năm.