Kinh tế Nhật Bản hưởng lợi từ sự bùng nổ du lịch
Nhiều thương hiệu đang đầu tư mạnh mẽ để gia tăng hiện diện tại thị trường Nhật Bản, khi tiêu dùng của người dân trong nước lẫn du khách quốc tế đều tăng trưởng trở lại.
557 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu đang đầu tư mạnh mẽ để gia tăng hiện diện tại thị trường Nhật Bản, khi tiêu dùng của người dân trong nước lẫn du khách quốc tế đều tăng trưởng trở lại.
Suốt 5 năm qua, Uniqlo đã xây dựng vị thế vững chắc trong lòng người dùng Việt Nam, đặc biệt là tín đồ thời trang nhờ những sản phẩm chất lượng, bền bỉ, có tính ứng dụng cao.
Trong ngày Black Friday, không ít người dù không có ý định mua sắm nhưng vẫn dành nhiều giờ đồng hồ để trông con, hộ tống gia đình, người yêu săn sale ở các trung tâm thương mại.
Gia đình nhà Đậu, anh chàng phi công điển trai Hà Còi đã nhanh tay sắm những mẫu áo mới của Uniqlo và kêu gọi fan cùng ra cửa hàng để mua ngay.
Từ sáng 29/11, người mua từ nhiều nơi đã đổ về các trung tâm thương mại tại TP.HCM để mua sắm. Không ít người thậm chí xin nghỉ phép cả ngày để tranh thủ săn ưu đãi Black Friday.
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
Chị Điệp (54 tuổi) và chị Loan (59 tuổi) đi từ Long An lên TP.HCM và ở lại 3 ngày để săn khuyến mại của các thương hiệu lớn dịp Black Friday năm nay.
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
Sau 5 năm phát triển thần tốc, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ về các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Tối 23/11, hàng trăm nghìn khán giả đổ về Ocean City để “cháy” cùng đại nhạc hội “Đến Vincom - Chào tôi mới” - sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 của Vincom.
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Nằm trong sáng kiến“The Heart of LifeWear” toàn cầu, Uniqlo Việt Nam tặng 10.000 trang phục heattech cho trẻ em và người dân hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền núi phía Bắc.
Song hành với tinh thần đơn giản, tinh tế của Uniqlo, Anya Hindmarch khéo léo đưa họa tiết đôi mắt “chiếm sóng” toàn bộ thiết kế, khẳng định dấu ấn không thể nhầm lẫn.
Kỷ niệm 20 năm khai trương Vincom Center Bà Triệu - trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào tôi mới”.
Tại sự kiện “Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp”, khách tham quan có dịp khám phá bí quyết làm nên những mẫu áo mùa đông được ưa chuộng của Uniqlo trên toàn thế giới.
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
Triển lãm trưng bày áo khoác chần bông Pufftech và công nghệ áo giữ nhiệt Heattech của Uniqlo mang đến trải nghiệm chân thực cho khách hàng về các dòng sản phẩm Thu/Đông.
Sở hữu thiết kế 2 trong 1 thông minh và độc đáo, áo Bra Top của thương hiệu Uniqlo đặt ra chuẩn mực mới về trang phục nâng đỡ dành cho nữ giới.
Không còn bó mình trong nhiều lớp trang phục bí bách, Bra Top “giải phóng” cơ thể phụ nữ theo cách riêng để họ luôn cảm thấy tự tin dù ở bất cứ nơi đâu.
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.