Vấn đề bản quyền trong thời đại AI
Theo tác giả Tomoe Ishizumi trong tương lai gần, luật bản quyền cũng sẽ được cập nhật để đón đầu thời đại mà AI được áp dụng trong nhiều tình huống khác nhau.
544 kết quả phù hợp
Theo tác giả Tomoe Ishizumi trong tương lai gần, luật bản quyền cũng sẽ được cập nhật để đón đầu thời đại mà AI được áp dụng trong nhiều tình huống khác nhau.
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Mặc áo dài tay hay che chắn 2-3 lớp không phải là giải pháp chống nắng tối ưu. Bạn nên trang bị sản phẩm cụ thể được làm bằng chất liệu tích hợp công nghệ chống UV đặc thù.
Hợp tác cùng NTK tài hoa đến từ nước Pháp - Christophe Lemaire, Uniqlo mang đến BST Uniqlo U Xuân Hè mới, mang đậm dấu ấn tối giản.
Món quà phái nữ mong đợi dịp 8/3 không chỉ là bó hoa rạng rỡ hay đồ trang sức đắt tiền, mà còn là kỷ niệm bất ngờ, khó quên bên người yêu thương.
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, triển lãm BST LifeWear Xuân Hè 2023 chủ đề “The art of everyday life” của Uniqlo mang đến những trải nghiệm đa chiều cho khách tham quan.
Pha trộn giữa nghệ thuật, câu chuyện đời thường và tinh thần LifeWear, triển lãm giới thiệu BST LifeWear Xuân Hè 2023 được Uniqlo tổ chức tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM ngày 17-19/2.
Nhật Bản chuẩn bị đăng cai World Cup "SpoGomi", trong đó 20 đội sẽ tranh giành ngôi vị quán quân bằng cách nhặt được nhiều rác nhất trên đường phố Tokyo trong một giờ.
Lan tỏa thông điệp về nghệ thuật, Uniqlo mang cuộc sống vào thời trang, gắn trang phục với sự thoải mái, đơn giản nhưng đậm tính thẩm mỹ.
Tặng quà, tặng cả trải nghiệm bất ngờ là xu hướng được ưa chuộng trong dịp Lễ Tình nhân 2023.
Uniqlo mang triết lý LifeWear đến hàng triệu khách hàng Việt Nam không chỉ qua những sản phẩm chất lượng, mà còn là câu chuyện thời trang hòa nhịp đời sống bản địa.
Hideya Tokiyoshi trở thành giáo viên tiếng Anh ở Tokyo, Nhật Bản khoảng 30 năm trước. Kể từ đó, mức lương của anh hầu như không thay đổi, theo CNN.
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Với doanh thu thuần đạt hơn 7.300 tỷ đồng năm vừa qua, tăng 24% so với năm 2021, Vincom Retail đã thu về khoản lãi ròng tăng gấp đôi so với cùng kỳ, lên hơn 2.700 tỷ đồng.
Đón khách hàng tới thưởng Tết dịp đầu xuân, tất cả trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đều khoác “tấm áo mới” với hoa đào và hoa mai rực rỡ.
Để cân đối bài toán chi tiêu, nhiều người chọn mua trang phục đa dụng, dễ phối đồ và mặc được cả năm, thay vì các sản phẩm thời trang theo mùa hay chỉ diện những dịp đặc biệt.
Bước đi này nhằm giữ chân và động viên nhân viên khi Nhật Bản đang phải đối mặt với tốc độ lạm phát nhanh nhất trong nhiều thập kỷ.
Hành động của bé trai và cách cư xử của cha mẹ khiến nhiều dân mạng Trung Quốc bức xúc.
Nhân “Tuần lễ cảm ơn” kỷ niệm 3 năm có mặt tại Việt Nam, Uniqlo mang đến nhiều hoạt động và quà tặng thú vị tri ân khách hàng.