Lực hấp dẫn khiến Mitsubishi chọn phía đông Hà Nội phát triển BĐS
Thu hút vốn đầu tư nước ngoài, hạ tầng hoàn thiện cùng sự xuất hiện của nhiều đô thị cao cấp là lý do Mitsubishi và Vinhomes chọn phát triển dự án chung tại phía đông Hà Nội.
530 kết quả phù hợp
Lực hấp dẫn khiến Mitsubishi chọn phía đông Hà Nội phát triển BĐS
Thu hút vốn đầu tư nước ngoài, hạ tầng hoàn thiện cùng sự xuất hiện của nhiều đô thị cao cấp là lý do Mitsubishi và Vinhomes chọn phát triển dự án chung tại phía đông Hà Nội.
Cơ hội trúng xe Honda Future phiên bản đặc biệt khi ăn Hảo Hảo
60 chiếc xe Honda Future 125FI 2022 phiên bản đặc biệt sẽ được trao cho các chủ nhân may mắn nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 22 của mì ăn liền Hảo Hảo.
Mang mùa đông đến sớm, Uniqlo tặng áo giữ nhiệt cho khách trải nghiệm
Tháng 10, khách hàng đến cửa hàng Uniqlo trải nghiệm và check-in "căn phòng mùa đông" sẽ được tặng áo giữ nhiệt Heattech với công nghệ chuyển hóa từ hơi nước sang hơi ấm độc đáo.
Công nghệ HEATTECH của Uniqlo có gì đặc biệt?
Không chỉ góp phần thay đổi quan niệm mặc “cồng kềnh” trong mùa đông mới đủ ấm, trang phục HEATTECH từ Uniqlo còn nâng tầm chất liệu vải cho dòng sản phẩm giữ nhiệt.
Công ty mẹ của Uniqlo đạt lợi nhuận kỷ lục
Hoạt động kinh doanh của Fast Retailing vẫn khởi sắc bất chấp sự sụt giảm của thị trường Trung Quốc.
Thương hiệu xa xỉ chật vật mở cửa hàng ở Việt Nam
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
Roger Federer - người đàn ông sạch sẽ
Không chỉ thành tích ấn tượng, tay vợt người Thụy Sĩ còn để lại những khoảnh khắc thời trang biểu tượng trên sân cỏ.
Khối tài sản của Roger Federer
Với sức ảnh hưởng vượt ra khỏi bộ môn quần vợt, ngay cả khi không ra sân, Roger Federer vẫn kiếm hàng chục triệu USD mỗi năm nhờ các hợp đồng quảng cáo và kinh doanh.
Aeon Việt Nam lấn sân sang bán quần áo
Tập đoàn bán lẻ Aeon vừa ra mắt thương hiệu thời trang nhanh giá rẻ My Closet tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM.
Uniqlo giới thiệu BST Thu Đông 2022 mang tinh thần cổ điển, đương đại
Thương hiệu thời trang Nhật Bản tổ chức triển lãm giới thiệu BST LifeWear Thu Đông 2022 từ 9/9 đến 11/9 tại không gian đầy hoài niệm của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm.
Các TTTM Vincom đông khách dịp nghỉ lễ 2/9
Tại các thành phố lớn, loạt trung tâm thương mại “tất cả trong một” như Vincom là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ Quốc khánh.
Phụ nữ châu Á thường bị định kiến là mỏng manh, yếu đuối và gầy gò. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hoặc muốn đáp ứng những tiêu chuẩn đó.
Khách thuê mặt bằng dạt ra ngoài trung tâm
Các nhà bán lẻ đang có xu hướng dịch chuyển vị trí cửa hàng ra ngoài trung tâm TP.HCM để tối đa hóa lợi nhuận, khi giá thuê mặt bằng ở trung tâm cao gấp nhiều lần khu vực lân cận.
Hơn 20 năm tìm lời giải cho thảm án bí ẩn ở Nhật Bản
Sở Cảnh sát Nhật Bản một lần nữa lật lại hồ sơ vụ án, kêu gọi sự trợ giúp của công chúng về vụ thảm án của gia đình 4 người ngay tại nhà riêng ở Tokyo vào năm 2000.
Uniqlo kêu gọi phát triển bền vững từ lựa chọn mua hàng
Thông qua chiến dịch Join: The Power Of Clothing, Uniqlo góp phần nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường biển, kêu gọi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phát triển bền vững.
Người tiêu dùng trải nghiệm 'Lễ hội mua sắm Đỏ 2022' tại Vincom
“Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm Đỏ 2022” tại toàn bộ hệ thống TTTM Vincom đã mang sắc đỏ đến khắp gian hàng. Sự kiện thu hút hàng nghìn lượt khách tới “săn deal hời”.
Sắm hàng hiệu giá hời dịp Vincom Red Sale 2022
Từ 2/7 đến 10/7, tất cả TTTM trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm đỏ 2022 với mức ưu đãi đến 50% từ hơn 2.500 gian hàng.
Uniqlo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hải Phòng
Sáng 27/5, rất đông khách hàng đến AEON Mall Hải Phòng Lê Chân để trải nghiệm nhiều hoạt động và nhận khuyến mại trong lễ khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 12 của Uniqlo.
COO Uniqlo Việt Nam: ‘Hải Phòng là thị trường tiềm năng’
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe nhận định nhu cầu mua sắm của người dân Hải Phòng phù hợp với triết lý LifeWear đề cao tính bền vững, chất lượng và thực tế của hãng.
Xem Gen Z ‘Lên đồ đi mô’ khuấy động mùa hè
Các clip “Lên đồ đi mô (mall)” nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ. Với phong cách phối đồ độc đáo, nhiều clip thu về triệu view chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.