Bộ Y tế thanh tra Pepsico Việt Nam
Bộ Y tế vừa quyết định thanh tra việc bảo đảm an toàn thực phẩm của Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam.
37 kết quả phù hợp
Bộ Y tế vừa quyết định thanh tra việc bảo đảm an toàn thực phẩm của Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam.
Tổng số sản phẩm của 2 lô trà xanh C2 và Rồng Đỏ mà Bộ Y tế kết luận có hàm lượng chì vượt mức cho phép là 41.190 thùng. Phía URC cho biết mới thu hồi được 1.184 thùng.
Công ty TNHH URC vừa bị phạt 5,8 tỷ đồng với hàng loạt hành vi vi phạm trong đó có việc sản xuất 2 lô C2, Rồng Đỏ với hàm lượng chì vượt ngưỡng cho phép.
Thông tin nước trà xanh C2 và nước tăng lực Rồng Đỏ liên tục bị thu hồi vì hàm lượng chì vượt mức cho phép khiến người tiêu dùng ngán ngại.
Sau buổi làm việc với thanh tra Bộ Y tế, Công ty TNHH URC Hà Nội lại phải triệu hồi thêm 2 lô C2 và Rồng Đỏ do hàm lượng chì vượt ngưỡng.
Thanh tra Bộ Y tế vừa yêu cầu URC dừng lưu thông lô hàng C2 sản xuất ngày 4/2/2016, Rồng Đỏ sản xuất ngày 19/2/2016 & 10/11/2015 do hàm lượng chì không đạt tiêu chuẩn.
Bộ Y tế kiến nghị công an làm rõ nghi án hối lộ 1 tỷ đồng cho 2 nhân viên để làm sai lệch kết quả xét nghiệm nước giải khát C2, Rồng đỏ.
URC lên tiếng khẳng định C2, Rồng Đỏ an toàn với người sử dụng đồng thời bác tin hối lộ cán bộ Viện kiểm nghiệm ATVSTP quốc gia (NIFC).
Chiều 13/5, Cục An toàn Thực phẩm ra thông báo ban đầu về sản phẩm của Công ty TNHH URC Việt Nam. Cả 10 mẫu đều có hàm lượng chì trong giới hạn quy định.
Theo Cục trưởng Cục ATTP, việc kiểm tra hàm lượng chì sẽ được ưu tiên và công bố kết quả sớm. Tuy nhiên, 4 ngày sau khi lấy mẫu, cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận cuối cùng.
Người Việt tiêu thụ lượng nước ngọt bằng một nửa trung bình thế giới. Trong khi đó, 95% doanh nghiệp sử dụng hương liệu công nghiệp để sản xuất nước giải khát.
Theo quy trình sản xuất tiên tiến, sản phẩm Trà Ô long C2 được ủ (trích ly) và đóng chai trong cùng một ngày, tính từ lúc ủ, chế biến đến khi đóng chai.
Hành trình năm thứ 8 của chương trình được yêu thích dành cho giới trẻ Việt Nam đã chính thức khởi động với chủ đề “Tỏa sáng bay xa”.
Thị trường đồ uống Việt Nam là nhóm ngành luôn có tốc độ tăng trưởng cao trong một thời gian dài. Song, mảnh đất màu mỡ này phần lớn nằm gọn trong tay doanh nghiệp nội.
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
Sôi động và náo nhiệt, đó là bầu không khí trong hơn 120 phút của chương trình VTM Tours - “Chào hè sôi động 2013″ tại trường THPT Nguyễn Du trong ngày 19/5 vừa qua.
Trà xanh không độ của Tân Hiệp Phát, C2 của URC và Lipton Pure Green của Pepsi đang cạnh tranh quyết liệt trên thị trường đồ uống đóng chai.