Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi lớn từ thời trang Zalora

Hòa cùng không khí mùa khuyến mãi dịp cuối năm, Zalora.vn mang đến chương trình giảm giá lớn nhất trong năm.


Zalora.vn được thành lập từ đầu năm 2012, đến nay đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực thương mại trực tuyến tại Việt Nam và trở thành địa chỉ website mua sắm quen thuộc và uy tín với các tín đồ thời trang trong nước. Tri ân khách hàng và ưu đãi dịp Tết, hãng áp dụng mức giá ưu đãi lớn cho những mặt hàng thời trang chính hãng tại Ngày hội mua sắm thời trang 2014 – Zalora Offline Sale lần 3.

Đến với ngày hội mua sắm năm nay, bạn sẽ tìm thấy hơn 75.000 nghìn sản phẩm được giảm giá mạnh tay đến 50% từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện, làm đẹp đến thể thao cho mọi đối tượng nam, nữ từ các thương hiệu đang được yêu thích như Nike, Gosto, Lolita Lempicka, 5C, EZRA, Something Borrowed, Sidewalk…


Ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho độc giả của Zing News. Zalora tặng thêm 5% giảm giá khi khách hàng in hình bài viết hoặc mang bài viết trên điện thoại của bạn đến khi thanh toán tại Offline Sale lần 2 để được áp dụng giảm giá trên đơn hàng của bạn.

Chương trình diễn ra từ 9h đến 21h, ngày 10, 11 và 12/1 tại nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP.HCM với sự tài trợ vàng từ Canifa và đồng tham gia từ những thương hiệu thời trang uy tín trong nước và quốc tế.

Để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và đóng góp ý kiến, gọi số hotline chăm sóc khách hàng: (08) 6288 5678 hoặc Email: customer@zalora.vn.

Tư liệu: Zalora

 

5 tuyet chieu can 'bo tui' khi mua hang qua mang hinh anh

5 tuyệt chiêu cần 'bỏ túi' khi mua hàng qua mạng

0

Săn hàng giảm giá trên các trang thương mại điện tử là sở thích của hầu hết chị em. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả hình thức mua sắm tiện ích này, mọi người nên trang bị cho mình những “chiêu độc” để tránh bị “hớ” khi mua hàng online.

Bạn có thể quan tâm