Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu điểm của chương trình đào tạo 'Quản lý đổi mới - sáng tạo tại FMIT

Nếu thiếu đổi mới - sáng tạo, doanh nghiệp sẽ khó có thể phát triển lâu dài. Do đó, chương trình đào tạo của FMIT về lĩnh vực này được nhiều người quan tâm.

Đổi mới - sáng tạo giúp doanh nghiệp nắm bắt xu thế, thích nghi với sự thay đổi của thị trường, phát triển mạnh mẽ và có thể dẫn đầu ngành. Đó là lý do ban giám đốc, trưởng bộ phận phòng ban, bộ phận chiến lược, nghiên cứu phát triển sản phẩm… của doanh nghiệp cần học quản lý đổi mới - sáng tạo.

Tầm quan trọng của quản lý đổi mới sáng tạo

Mỗi doanh nghiệp đều phải đổi mới ở nhiều cấp độ, từ hoạt động, quy trình, sản phẩm, chiến lược kinh doanh cho đến trải nghiệm khách hàng… Vì thế, việc đào tạo quản lý đổi mới - sáng tạo không chỉ hữu ích cho bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, mà còn cần thiết cho bộ phận dịch vụ khách hàng, marketing, chiến lược, ban điều hành trong tổ chức.

Hoc vien FMIT anh 1
Bất cứ doanh nghiệp nào nếu thiếu đổi mới, sáng tạo đều sẽ khó trụ vững lâu dài.

Nhân sự quản lý đổi mới - sáng tạo cần nắm được các nguyên lý, mô hình, kỹ thuật triển khai dự án đổi mới sáng tạo, các kỹ thuật và hệ thống quản lý sáng tạo như quy trình, phương pháp, văn hóa, và không gian... Đây là một công cụ chiến lược không thể thiếu cho mọi tổ chức, nhằm đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của thị trường, thích nghi với sự thay đổi và phát triển lâu dài.

Nhằm có được mô hình hiệu quả nhất, FMIT phối hợp với Học viện Đổi mới - sáng tạo toàn cầu GInI (Mỹ) triển khai khóa học "Quản lý đổi mới - sáng tạo" theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Khóa học gồm các nguyên tắc, phương pháp, quy trình, mô hình cho việc quản lý hiệu quả các đổi mới - sáng tạo trong doanh nghiệp.

Vì sao nên học quản lý đổi mới - sáng tạo tại FMIT?

Hiện tại, hầu hết doanh nghiệp đều có nhu cầu đổi mới, sáng tạo. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể quản lý hiệu quả, áp dụng mô hình nào, cách thức tổ chức, quy trình và kỹ thuật như thế nào... vẫn là một câu hỏi lớn của nhiều nhà quản lý.

Trước thực tế đó, FMIT đã triển khai đào tạo quản lý đổi mới - sáng tạo theo tiêu chuẩn quốc tế của GInI. Nội dung chương trình gồm các kiến thức cập nhật liên tục, thuộc bản quyền của Viện Sáng tạo toàn cầu GInI. FMIT là đối tác đào tạo toàn cầu triển khai chương trình này tại Việt Nam.

Tham gia khóa học, học viên sẽ được đào tạo theo phương pháp hiểu sâu về nguyên lý và chú trọng thực hành. Theo đó, người học sẽ hiểu rõ bản chất các quy luật đổi mới, quy luật phát triển của thị trường; có khả năng dự báo, đánh giá tính khả thi và hữu ích của ý tưởng sáng tạo.

Bên cạnh việc nắm các lý thuyết mang tính hệ thống và chuyên nghiệp, học viên còn được tổ chức thành các nhóm để thực hành trên tình huống thực tế của doanh nghiệp.

Hoc vien FMIT anh 2
Tham gia khóa học, học viên sẽ được cung cấp lý thuyết chuyên sâu cùng các bài tập tình huống thực tế.

Kết thúc khóa học, người học được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học về quản lý đổi mới - sáng tạo do FMIT cấp. Những học viên có nhu cầu thi chứng chỉ quốc tế CCinO có thể tham gia kỳ thi do Học viện GInI tổ chức.

Ngoài ra, FMIT cam kết giúp các nhà quản lý nắm được kiến thức một cách hệ thống và đầy đủ, cũng như hiểu rõ tầm quan trọng của đổi mới - sáng tạo với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, FMIT là đối tác đào tạo của hơn 5.000 doanh nghiệp, trong đó có các tập đoàn lớn, công ty đa quốc gia và các doanh nghiệp SME hàng đầu Việt Nam. Hơn 20.000 học viên đã tin tưởng chọn FMIT làm nơi theo học. Để biết thêm nội dung chương trình và được hỗ trợ về quy trình đào tạo, bạn đọc truy cập website: www.fmit.vn hoặc liên hệ hotline: 0988540011.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm