Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uyên Linh gặp sự cố ở liveshow Đức Tuấn vì trang phục unisex

Vì muốn mang đến sự bất ngờ cho khán giả nên nữ ca sĩ bị rơi chiếc nón to và nặng trên đầu xuống đất.

Bất chấp cơn mưa lớn và kéo dài hàng giờ, gần 2.500 khán giả đã đội mưa đến Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM tối 5/7 để thưởng thức liveshow của Đức Tuấn và ngỡ ngàng với sự đầu tư hoàng tráng của chương trình.

Đức Tuấn mở đầu phần nhạc kịch với ca khúc I will survive trích từ vở nhạc kịch nổi tiếng Priscilla: Queen of the desert, song ca cùng Uyên Linh. Cả hai có một tiết mục biểu diễn thành công với giọng hát hòa quyện ăn ý với nhau. Đặc biệt, trong tiết mục này, Uyên Linh cho khán giả thấy một phong cách âm nhạc mới mẻ, sôi động hơn. Bên cạnh đó, cô cũng khiến người xem thích thú với trang phục độc đáo và chiếc nón to và khá nặng trên đầu.

Trong lúc biểu diễn, một vũ công phía sau đã vô tình va vào nón của Uyên Linh, khiến chiếc nón bị rơi xuống sân khấu. Chia sẻ về tiết mục và sự cố này, Uyên Linh cho biết đây là lần đầu tiên trong cuộc đời, cô bước lên sân khấu với trang phục ngộ nghĩnh như vậy và khá bối rối vì rớt nón. Những cử chỉ bối rối và chia sẻ chân tình của Uyên Linh nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Uyên Linh và Đức Tuấn diện trang phục unisex.

 

Nữ ca sĩ gặp sự cố vì chiếc nón khổng lồ.

Cùng với Uyên Linh, trong tiết mục I will survive còn có sự xuất hiện của biên đạo múa John Huy Trần và quán quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải. Nếu MC Minh Đức không giới thiệu, có lẽ khán giả khó lòng nhận ra cả hai trong trang phục cũng như lớp hóa trang độc đáo. Trước đó, họ mất 3 tiếng đồng hồ để hoàn thành. Cũng như Uyên Linh, cả hai gặp khó khăn trong việc di chuyển với phục trang unisex, thể hiện sự phóng khoáng, tự do và không ranh giới về giới tính.

Trong các ca sĩ khách mời, có lẽ Ngọc Anh là nữ ca sĩ có màn kết hợp tình tứ nhất với Đức Tuấn. Cặp đôi song ca Xanh bạc mái đầu – ca khúc nhạc phim Áo lụa Hà Đông. Ca khúc này từng được thể hiện lần đầu tiên bởi Đức Tuấn, còn riêng với Ngọc Anh, đây là lần đầu tiên cô thể hiện. Dù chỉ mới tập chung với nhau nhưng phần kết hợp của cả hai đã giành được nhiều tình cảm của khán giả. Chia sẻ trong chương trình, Ngọc Anh dành nhiều lời khen cho Đức Tuấn. Theo cô, Đức Tuấn là nam ca sĩ có giọng hát đẹp nhất Việt Nam.

Ngọc Anh khoe vẻ sexy với váy xẻ.

 

Khánh Thi khoe vũ đạo đẹp mắt bên Đức Tuấn.

Vốn là bạn thân ngoài đời, thậm chí từng có thời gian bị đồn thổi yêu nhau, trong liveshow của Đức Tuấn, Khánh Thi đã có những màn khiêu vũ minh họa đẹp mắt khiến khán giả thích thú. Nữ kiện tướng dancesport sexy với chiếc đầm xẻ cao táo bạo, khoe những động tác vũ đạo đầy tình tứ cùng chủ nhân của chương trình.

Liveshow của Đức Tuấn được mở màn bằng liên khúc Đoàn lữ nhạc – Ô mê ly – Dừng bước giang hồ. Nam ca sĩ hóa thân thành chàng cao bồi lãng tử với chiếc mũ và roi da đúng chất viễn Tây. Anh đưa khán giả đi qua những những cánh đồng sa mạc đầy nắng gió với những giai điệu rộn rã, tưng bừng…

Là ca sĩ trẻ thành công nhất với dòng nhạc Phạm Duy, Đức Tuấn chọn 2 ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ để khoe giọng hát mượt mà, sâu lắng của mình trong liveshow là Áo anh sứt chỉ đường tàTình ca. Đặc biệt, tiết mục Tình ca gây ấn tượng mạnh cho khán giả với phần hỗ trợ của dàn bè cực khủng lên đến 80 người.

Đức Tuấn có nhiều tiết mục mạo hiểm trong chương trình.

Một trong những tiết mục khiến khán giả thót tim nhất của Đức Tuấn trong liveshow tối qua là Thiên thai . Để mang đến cho khán giả một tiết mục đặc sắc, chương trình đã tái hiện khung cảnh thần tiên đầy thơ mộng với sân khấu lung linh, huyền ảo và sự xuất hiện của hai nghệ sĩ múa đặc biệt. Cả hai đã treo mình trên cao và thực hiện những động tác xoay tròn và quăng liệng đầy nguy hiểm. Tiết mục này nhận được rất nhiều tràng vỗ của khán giả.

Sau Thiên thai, Đức Tuấn khép lại phần nhạc xưa của mình bằng ca khúc nổi tiếng Con mắt còn lại của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. 

Nếu như sự kết hợp của Đức Tuấn và Uyên Linh mang đến cho khán giả một tiết mục đầy mạnh mẽ, sôi động thì sự kết hợp của anh và giọng ca opera hàng đầu Việt Nam Ngọc Tuyền lại đưa khán giả vào một thế giới sân khấu đầy bí ẩn và mê hoặc với tiết mục Bóng ma trong nhà hát. Giọng hát đầy kỹ thuật của cả hai đã chinh phục được gần 2.500 khán giả, dù trong đó có rất nhiều người xem không phải là tín đồ của dòng nhạc này. Đặc biệt, tiết mục này còn có sự xuất hiện của ảo thuật gia đường phố Petey Majik Nguyễn. Anh xuất hiện đầu tiết mục với màn biến lá bài bị xé rách trở lại nguyên vẹn, hay “hô biến” ra một cành hoa hồng. Đỉnh cao của tiết mục ảo thuật là lúc Petey Majik Nguyễn bước lên một chiếc bàn gỗ trên sân khấu và biến mất sau khi phất chiếc màn đỏ và thay vào đó là sự xuất hiện của ca sĩ Đức Tuấn.

Ngoài ra, Đức Tuấn tiếp tục thể hiện tài năng của mình với ca khúc Le Temps Des Cathedrales (Thằng gù ở Nhà thờ Đức Bà) được anh trình diễn bằng tiếng Pháp và khiến khán giả bất ngờ khi hát vọng cổ ngọt lịm trong ca khúc Sa mưa giông. Để dàn dựng tiết mục này, chương trình đã đưa lên sân khấu một mái lá dừa và cho nước chảy từ trên tầng sân khấu xuống, tạo nên một cơn mưa thật sự trên sân khấu.

Nam ca sĩ sử dụng hoàn hảo 100 phút của chương trình (không quá nhiều với một liveshow ca nhạc) để mang đến cho khán giả những dấu ấn đặc sắc nhất của mình trong 15 năm ca hát, với 3 dòng nhạc chính được chia rõ rệt trong chương trình: nhạc trẻ, nhạc xưa, nhạc kịch và bán cổ điển.

Liveshow không chỉ “đã” về phần nghe với giọng hát điêu luyện của Đức Tuấn và 3 nữ khách mời vốn là những giọng hát thực lực như Ngọc Tuyền, Ngọc Anh, Uyên Linh, mà còn chinh phục khán giả bởi phần nhìn đầy đẹp mắt với sân khấu hoành tráng, những vũ đạo bốc lửa của Khánh Thi, màn trình diễn đu dây trên không đầy nguy hiểm của các diễn viên xiếc.

Có thể nói liveshow của Đức Tuấn là liveshow thành công nhất, hoàn hảo nhất và đa dạng màu sắc nhất của Dấu ấn từ trước tới nay.

Một số hình ảnh của chương trình:

Khánh Thi hỗ trợ nhiệt tình trong các phần biểu diễn của Đức Tuấn.
Cô diện trang phục sexy, gợi cảm.
Nữ kiện tướng khoe vũ đạo đẹp mắt.
Đức Tuấn thăng hoa trong những tiết mục có Khánh Thi nhảy phụ họa.

Ngọc Anh khoe vòng một đầy đặn với váy đỏ.
Cả hai có phần song ca ưng ý.
Đức Tuấn biến hóa đa dạng trong liveshow.

Nam ca sĩ khoe giọng hát ở nhiều dòng nhạc

Thanh Ngọc

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm