Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uyên Linh khen thí sinh chuyển giới Vietnam Idol có nhiều khát khao

Để chuẩn bị cho đêm thi đầu tiên của vòng "Gala", hai quán quân của "Vietnam Idol" là Uyên Linh (2010) và Quốc Thiên (2008) đã đến hướng dẫn và tư vấn cho các thí sinh top 10 năm nay.

Uyên Linh khen thí sinh chuyển giới Vietnam Idol có nhiều khát khao

Để chuẩn bị cho đêm thi đầu tiên của vòng "Gala", hai quán quân của "Vietnam Idol" là Uyên Linh (2010) và Quốc Thiên (2008) đã đến hướng dẫn và tư vấn cho các thí sinh top 10 năm nay.

Trong buổi tập với hai thần tượng, các thí sinh đã được góp ý chi tiết về cách xử lý bài, cách lấy hơi, làm sao để bài hát của mình tạo được sự thu hút và thể hiện đúng tinh thần chủ đề của đêm thi mở màn Tôi là ai?.

Nhận xét về Hương Giang - thí sinh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo chí và người hâm mộ, Uyên Linh cho biết: "Hương Giang chọn bài khá hợp với cô ấy. Có thể Giang hát chưa khỏe như các bạn nhưng tôi thấy âm lượng giọng hát cô ấy đưa ra rất đều nhau, tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe. Đặc biệt, cách hát của Hương Giang chứa đựng khát khao và tôi thấy cô ấy tiến bộ lên rất nhiều so với đêm thi tại vòng Studio vừa rồi”.

Quốc Thiên cũng dành nhiều tình cảm cho thí sinh này: “Hương Giang là cô gái rất xinh, khi nhìn cô ấy tập, tôi thấy được sự say mê và yêu nghề. Chúc Giang tự tin và thể hiện thật tốt những gì mình đã sáng tạo ra”.

Uyên Linh: "Cách hát Hương Giang chứa đựng khát khao".

Ya Suy cũng là một thí sinh khiến Uyên Linh chú ý: “Điều đáng quý nhất ở Ya Suy chính là sự đơn giản, mộc mạc. Bài hát sắp tới Ya Suy lựa chọn khá là thử thách về nhịp nhưng tôi tin Ya Suy sẽ thể hiện thành công”. Tuy nhiên theo Quốc Thiên, chàng trai dân tộc Chu Ru này cần chú ý đến cách xử lý trong từng câu chữ mới có được màn trình diễn thu hút trong đêm thi sắp tới".

Trong buổi tập, Hoàng Quyên – cô gái 20 tuổi từng khiến Mỹ Tâm phấn khích trong đêm thi bán kết cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với Uyên Linh. “Khi nhìn Quyên, tôi thấy hình ảnh của mình ở những vòng thi đầu tiên của mùa Idol năm trước. Hoàng Quyên có một chất giọng đẹp như vậy, tôi nghĩ bạn ấy sẽ có nhiều đột phá”, Vietnam Idol 2010 nói.

Uyên Linh và Quốc Thiên hướng dẫn cho 10 thí sinh.

Nhận xét chung về top 10, Uyên Linh chia sẻ: “Tôi thấy các bạn có điểm chung là cách hát bị già nhưng hy vọng rằng bằng cách hát gãy gọn, thí sinh năm nay sẽ mang không khí tươi mới hơn. Đó là điều tôi quan tâm nhất”.

Quốc Thiên cho biết thêm: “Các bạn năm nay đều có cá tính riêng, một số gương mặt nổi bật như bên nữ có Hoàng Quyên, Bảo Trâm, bên nam có Thanh Tùng, Hồng Phước, Thanh Hưng. Tôi hy vọng bắt đầu từ vòng này, các bạn sẽ tạo sự bùng nổ trên sân khấu. Các bạn nam sẽ phải cố gắng hơn nữa để không bị 'lép vế' so với các cô gái. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất với các bạn trong đêm thi đầu tiên chính là phải thực sự gây tình cảm với khán giả và các bạn phải tự tin thể hiện hết những gì mình đã nỗ lực tập luyện”.

Đêm thi đầu tiên của vòng Gala với chủ đề Tôi là ai? sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h, thứ 6, ngày 5/10 trên VTV3.

Phương Giang

 Theo Infonet

Phương Giang

 Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm