‘Loki’ xác lập kỷ lục mới cho Marvel Studios
Loạt phim về “vị thần lừa lọc” Loki tạo cột mốc mới trên nền tảng xem trực tuyến của Disney.
843 kết quả phù hợp
Loạt phim về “vị thần lừa lọc” Loki tạo cột mốc mới trên nền tảng xem trực tuyến của Disney.
Sehun (EXO) cho biết việc nhớ vị trí đứng trên sân khấu là điều không hề dễ dàng đối với nghệ sĩ trong nhóm nhạc đông người.
Hoài Lâm trở lại đường đua âm nhạc bằng "Hoa nở vô thường". Nhưng sau 3 tuần, hiệu ứng của ca khúc chỉ ở mức trung bình.
Nhà mốt Italy thu hút sự chú ý nhờ màn hợp tác cùng thương hiệu Balenciaga.
Khác với ca từ chân thành và hình ảnh cảm động của một cặp tình nhân đong đầy yêu thương trong "Bánh mì không", cái kết thật sự giữa Đạt G và Du Uyên lại là một cơn ác mộng.
Nhờ đam mê tập thể hình, ca sĩ Kim Jong Kook lọt vào danh sách những người có sức ảnh hưởng bậc nhất ở Hàn Quốc sau loạt video chia sẻ cách ăn uống, tập luyện.
Hai năm qua, Netflix chứng kiến sự lên ngôi của không ít bộ phim nhiều cảnh trần trụi, phô trương da thịt dù nội dung kém.
Với số lượt xem lên tới 130 triệu, nhà mốt Pháp đã thiết lập nhiều cột mốc mới.
Thương hiệu Tây Ban Nha xoá hết bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội, động thái tương tự Bottega Veneta đã làm trước đây.
Trước cuộc đối đầu quan trọng với tuyển Malaysia, tiền vệ Lương Xuân Trường chỉ ra những điểm mạnh, yếu của đối thủ.
Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò đánh giá trận gặp Malaysia rất quan trọng, và toàn đội sẽ thi đấu tập trung để giành chiến thắng.
Sau hơn hai ngày đăng tải, ảnh cưới của Ariana Grande và Dalton Gomez nhận được 25 triệu lượt thích, phá vỡ kỷ lục trước đó.
"Butter" phá vỡ kỷ lục về lượt xem công chiếu của BTS.
Báo cáo từ Hiệp hội các nhà xuất bản chuyên nghiệp Anh (PPA) cho thấy doanh thu của tạp chí ở nước này có nhiều tín hiệu phục hồi trong năm nay.
Miss Universe 2015 bị cộng đồng mạng chỉ trích vì dòng trạng thái được cho là xúc phạm Khánh Vân và người hâm mộ Việt.
Được công ty quản lý theo dõi sát sao, chặt chẽ, nghệ sĩ Hàn không được tự ý nhận quảng cáo hay chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm kém chất lượng.
Nhà mốt Italy luôn thu hút sự chú ý nhờ những lần hợp tác đầy sáng tạo với Doraemon và The North Face.
Các nhà sản xuất ngày nay có xu hướng dành hàng chục, thậm chí trên trăm triệu nhân dân tệ (tức hơn 10 triệu USD) để mời các ngôi sao lưu lượng không biết diễn xuất đóng phim.
"Food blogger kiếm được bộn tiền, có ảnh hưởng tích cực, song họ cần tích lũy thêm kinh nghiệm để không trở thành 'kẻ phá đám'", Rushina Ghildiyah, một reviewer ẩm thực, nói.
Tình trạng đánh giá ẩm thực thiếu chiều sâu, sai kiến thức hay “ăn không nói có” xuất hiện tràn lan trên mạng cùng trào lưu làm food reviewer.