Bán sự im lặng cho khách hay xấu hổ, sợ nói chuyện
Nhân viên được đào tạo để trò chuyện với khách hàng. Song, ở phía ngược lại, nhiều vị khách chỉ thấy thoải mái khi cả hai bên không nói với nhau câu nào từ đầu đến cuối.
5 kết quả phù hợp
Bán sự im lặng cho khách hay xấu hổ, sợ nói chuyện
Nhân viên được đào tạo để trò chuyện với khách hàng. Song, ở phía ngược lại, nhiều vị khách chỉ thấy thoải mái khi cả hai bên không nói với nhau câu nào từ đầu đến cuối.
Điều gì thúc đẩy khách hàng mua đồng hồ?
Đồng hồ mang đến cho mọi người khả năng thể hiện bản thân và phong cách riêng.
Khi sao showbiz kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo vô trách nhiệm trên mạng
Người mẫu Kendall Jenner nhận 250.000 USD (gần 6 tỷ đồng) cho bài đăng quảng cáo nhạc hội Fyre Festival, một sự kiện sau đó bị tố là thảm họa, lừa đảo và nhà tổ chức bị bỏ tù.
Samsung có thể đánh mất thế mạnh của mình?
Sở hữu hai thiết bị di động cao cấp nhưng Samsung vẫn chưa biết cách "chèo lái" tâm lý khách hàng để thúc đẩy người dùng toàn cầu tìm đến sản phẩm của mình.
Đồng hồ hàng đầu nước Đức Bruno Sohnle Glashutte
Khác với người Pháp bị ám ảnh bởi đồng hồ siêu mỏng, người Thụy Sĩ chuyên làm đồng hồ đẹp như trang sức.