Heineken tiếp tục cam kết phát triển bền vững cùng Việt Nam
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
60 kết quả phù hợp
Heineken tiếp tục cam kết phát triển bền vững cùng Việt Nam
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Việt Nam không chọn bên mà chọn chính nghĩa
Trong một thế giới đầy biến động, cạnh tranh chiến lược và nhiều sự lựa chọn, Việt Nam không chọn bên mà chọn chính nghĩa, sự công bằng, công lý và lẽ phải, Thủ tướng nói ở CSIS.
Nhà hàng thực dưỡng chuẩn Nhật giữa lòng TP.HCM
Yakuzen - Japanese Healthy Restaurant là một trong những nhà hàng thực dưỡng tiên phong tại Việt Nam, mang đến bữa ăn chuyên biệt cho từng tuýp thể trạng.
Việt Nam thu hẹp khoảng cách với các nền bóng đá lớn
Màn trình diễn trước Australia là dấu hiệu cho thấy tuyển Việt Nam không còn dễ dàng chịu những trận thua đậm trước các nền bóng đá hàng đầu châu lục.
Điều thú vị về buổi hòa nhạc ủng hộ quỹ vaccine phòng Covid-19
Chương trình hòa nhạc trực tuyến “Chia sẻ để gần nhau hơn” có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, với ý nghĩa và thông điệp tràn đầy cảm xúc.
Buồng chống nóng khử trùng cho bác sĩ lấy mẫu xét nghiệm an toàn
Buồng chống nóng khử trùng bằng đèn UVC được đưa vào vận hành thử nghiệm tại Bắc Giang, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo cho đội ngũ y tế tuyến đầu.
Kênh CNN nói gì về giải thưởng VinFuture?
Trên CNN, VinFuture được giới thiệu là một trong những giải thưởng khoa học có quy mô toàn cầu, nhằm tôn vinh các nghiên cứu khoa học - công nghệ mang lại ảnh hưởng tích cực.
'Dùng từ chân dài là miệt thị nghề người mẫu'
Hội viên Trần Mạnh Tiến cho rằng cách gọi chân dài có thể tạo ra suy nghĩ tiêu cực về nghề người mẫu.
3 thập kỷ hợp tác phát triển bền vững của Nhựa Long Thành và Heineken
Trong hơn 25 năm hợp tác, Nhựa Long Thành cùng Heineken Việt Nam không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, hướng đến đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường.
30 năm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt của Heineken VN
Sau 3 thập kỷ tại Việt Nam, Heineken không ngừng tạo ra giá trị vững bền cho các đối tác kinh doanh trên hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.
Heineken VN nâng cao ý thức cộng đồng, cam kết hoàn 100% nước sử dụng
Cam kết phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, Heineken Việt Nam đặt mục tiêu đảm bảo 100% nước sử dụng trong sản phẩm được bù hoàn vào năm 2025.
Unilever Việt Nam thúc đẩy bình đẳng giới vì sự phát triển của DN
Theo bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam, bình đẳng giới giữ vai trò quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.
ELSA Speak phát động chiến dịch 'Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn'
Chiến dịch của ELSA Speak đặt mục tiêu mang các đầu sách bổ ích đến những ngôi trường còn khó khăn trên cả nước, hun đúc tinh thần học tập và ý chí cầu tiến cho trẻ nhỏ.
Heineken Việt Nam chinh phục thị trường đồ uống online thế nào?
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
PUBG Mobile và hành trình tạo dựng giá trị thiết thực cho cộng đồng
Kỳ vọng định hình nên cộng đồng game thủ văn minh, hành trình phát triển của PUBG Mobile gắn liền với những định hướng, hoạt động tạo nên giá trị thiết thực cho cộng đồng.
VinFast lên sóng kênh truyền hình nổi tiếng Discovery
Kênh truyền hình ăn khách bậc nhất nước Mỹ vừa phát sóng bộ phim tài liệu "Geared for the future" (Tăng tốc tới tương lai), kể về hành trình đặc biệt của hãng xe Việt VinFast.
Việt Nam chính thức bắt đầu cương vị Chủ tịch Hội đồng Bảo an LHQ
Ngày 2/1, tại New York, Việt Nam bắt đầu các hoạt động chính thức trên cương vị Chủ tịch Hội đồng Bảo an LHQ (HĐBA), mở đầu nhiệm kỳ thành viên HĐBA 2020-2021.
Heineken Việt Nam áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn
Heineken Việt Nam được ghi nhận về những hoạt động, sáng kiến và nỗ lực áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn nhằm tạo giá trị bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.
Vinfast là nhà tài trợ chính của chặng đua công thức 1 Việt Nam
Ngày 14/10, Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix (VGPC) công bố nhà tài trợ chính của chặng đua công thức 1 lần đầu diễn ra tại Việt Nam là thương hiệu ôtô Việt VinFast.
Người trẻ hiện đại chọn môi trường làm việc thế nào?
Thị trường lao động hiện nay chứng kiến sự chuyển động không ngừng. Việc tuyển dụng đã khó, nhưng để giữ chân nhân sự gắn bó lâu dài còn là thách thức lớn hơn.