Đằng sau ưu đãi 40 triệu đồng cho pin xe hybrid của Toyota
Chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng thay pin xe hybrid là một phần trong chiến lược xanh hóa bằng xe lai xăng-điện của Toyota tại Việt Nam.
93 kết quả phù hợp
Chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng thay pin xe hybrid là một phần trong chiến lược xanh hóa bằng xe lai xăng-điện của Toyota tại Việt Nam.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị thành phố Cần Thơ, cùng cả nước nỗ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2025 và cả nhiệm kỳ.
Lần đầu tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025, Masterise Group và Masterise Homes được vinh danh tại 2 hạng mục: Corporate Excellence Award và Inspirational Brand Award.
Hộ gia đình ở TP.HCM dự kiến nhận hỗ trợ đến 20 triệu đồng để chuyển đổi xe điện. Con số 20 triệu cho phép người dùng tiếp cận nhiều mẫu xe máy điện của các thương hiệu khác nhau.
TP.HCM hoàn toàn đảm bảo được hạ tầng trạm sạc, nguồn điện cho xe điện trên địa bàn.
Người dân TP.HCM có thể được nhận hỗ trợ 10-100% chi phí mua xe điện tùy theo nhóm hộ, giúp giảm gánh nặng tài chính và thúc đẩy chuyển đổi sang phương tiện xanh.
Dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên của Toyota tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư hơn 360 triệu USD.
Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam khẳng định toàn bộ ôtô của các thương hiệu thành viên đang kinh doanh có thể lưu thông bình thường trong vùng phát thải thấp.
Tại tọa đàm "Chung tay bảo vệ bầu trời xanh - Thách thức và giải pháp", các chuyên gia đã đề xuất nhiều giải pháp nhằm khắc phục tình trạng ô nhiễm không khí tại Việt Nam.
Bộ Nông nghiệp và Môi trường đề xuất lộ trình áp dụng quy chuẩn khí thải xe máy lùi 6 tháng so với phương án trước đó, trong đó Hà Nội và TP.HCM sẽ bắt đầu kiểm định từ ngày 1/7/2027.
Lượng khách tham quan, mua xe tại các đại lý xe máy xăng ở TP.HCM tương đối ổn định, không có biến động quá lớn giữa lúc xuất hiện thông tin về đề án kiểm soát khí thải.
Theo Sở Xây dựng, khi TP.HCM chuyển đổi sang xe điện ở các khu vực phát thải thấp, trách nhiệm xử lý xe xăng cũ thuộc về các hãng sản xuất, nhập khẩu xe.
Theo Sở Xây dựng TP.HCM, chủ đầu tư các dự án trên địa bàn chưa quan tâm bố trí trạm sạc tại công trình, dẫn đến số lượng chung cư có chỗ đỗ và điểm sạc xe điện chiếm phần nhỏ.
Để duy trì vị thế nước xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới, Thủ tướng đề nghị ngành nông nghiệp cần tháo gỡ một số nút thắt và tranh thủ các cơ hội, triển khai "thần tốc" trong việc xuất khẩu gạo.
Đề án kiểm soát khí thải phương tiện giao thông tại TP.HCM không cấm hoàn toàn xe máy xăng, cũng không cấm ngay lập tức với loại phương tiện giao thông này.
Các nền tảng cho rằng cần có lộ trình ít nhất 5 năm để khuyến khích tài xế công nghệ chuyển đổi sang xe điện một cách tự nguyện, trước khi áp dụng biện pháp hành chính.
Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM sẽ hoàn thiện và trình đề án chuyển đổi xe 2 bánh từ sử dụng xăng sang điện cho toàn bộ tài xế công nghệ và giao hàng trong tháng 9.
TP.HCM sẽ hỗ trợ đổi xe máy điện trị giá dưới 20 triệu đồng cho người dân khu vực Cần Giờ và đặc khu Côn Đảo, với mức ưu đãi 100% cho hộ nghèo và 80% cho hộ cận nghèo.
Cá nhân và hộ gia đình cư trú trong vùng phát thải thấp ở trung tâm TP.HCM sẽ không được đăng ký mới xe mô tô, xe gắn máy sử dụng xăng từ năm 2026.
Cùng với vùng lõi trung tâm, Cần Giờ, Côn Đảo cũng thực hiện vùng phát thải thấp từ tháng 7/2026, tiến tới kiểm soát khí thải và tất cả ô tô, xe máy sử dụng điện.