Ở Trung Quốc bị chê 'béo', sang Anh lại thành 'gầy đáng sợ'
Sang Anh để thoát áp lực "trắng - trẻ - gầy" ở Trung Quốc, nhiều nữ sinh lại rơi vào vòng xoáy chuẩn đẹp kiểu Kim Kardashian.
41 kết quả phù hợp
Sang Anh để thoát áp lực "trắng - trẻ - gầy" ở Trung Quốc, nhiều nữ sinh lại rơi vào vòng xoáy chuẩn đẹp kiểu Kim Kardashian.
Trước lo ngại của khán giả về việc tình dục hóa trẻ em trong show “Under 15”, đài MBN đã chính thức lên tiếng.
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Thành công của nghệ sĩ giải trí Hàn Quốc hầu như phụ thuộc vào sự hỗ trợ từ nữ giới. Gần đây, họ có xu hướng ủng hộ các nhóm nhạc nữ thay vì chỉ nhóm nhạc nam như trước.
Lisa được coi là người tạo nên những kỳ tích trong giới thần tượng Kpop. Tuy nhiên, chặng đường thành công của nữ ca sĩ không hề dễ dàng.
Theo Korea JoongAng Daily, việc ra mắt quá sớm là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng về sức khỏe và tâm lý của thần tượng Kpop trẻ tuổi.
Lisa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire. Nữ ca sĩ chia sẻ để đạt được thành công như ngày hôm nay, cô luyện vũ đạo khi mới 5 tuổi.
Shreya Lenka cho biết thay vì gia nhập Bollywood như nhiều người khác, cô muốn trở thành thần tượng Kpop để quảng bá quê hương.
Để tạo ra những tên tuổi có tầm ảnh hưởng như Big Bang, BlackPink, YG đã thiết lập một hệ thống chặt chẽ từ việc tuyển chọn đến đào tạo thực tập sinh.
Các công ty lớn ở Hàn Quốc đang lên kế hoạch chinh phục khán giả toàn cầu, bao gồm thị trường âm nhạc số một thế giới là Mỹ.
Ca sĩ Chen hay Bobby bị chỉ trích vì kết hôn ở độ tuổi quá trẻ và đang trong giai đoạn hoạt động cùng nhóm. Những thần tượng lớn tuổi lại được fan ủng hộ lập gia đình.
SM đang đẩy mạnh việc kết hợp âm nhạc, văn hóa với công nghệ. Ông chủ của công ty cho rằng trong tương lai, Kpop là thế giới của những ngôi sao và người máy.
Sau những buổi biểu diễn, nghệ sĩ có thể giữ lại trang phục hoặc bán cho cửa hàng kinh doanh đồ cũ để tránh lãng phí.
Kai (EXO), T.O.P, G-Dragon hay nhóm nhạc 2NE1 được coi là những người tiên phong trong việc phá vỡ tiêu chuẩn cũ, mở ra xu hướng làm đẹp mới ở Hàn Quốc.
Mỗi năm, hàng nghìn thực tập sinh Trung Quốc tham gia show tuyển chọn thần tượng. Thế nhưng, chỉ vài người trong số đó có cơ hội ra mắt và nổi tiếng.
Phụ nữ có xu hướng dành tiền và thời gian của họ cho âm nhạc mạnh mẽ hơn đàn ông và được coi là nhân tố giúp những nhóm nhạc Kpop nổi tiếng.
Nhiều thần tượng âm nhạc Hàn Quốc không dám công khai hẹn hò do áp lực từ công ty quản lý, truyền thông và cả người hâm mộ.
Việc chạy theo danh xưng "nữ thần Kpop" chỉ khiến thần tượng nữ chịu nhiều định kiến và thiệt thòi.
Với nhiều fan Kpop, việc bỏ ra vài trăm USD để mua thẻ ảnh ca sĩ giúp họ thấy thỏa mãn và hạnh phúc.