Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vai diễn của Lâm Minh Thắng bị tung clip nóng

Diễn viên “Về đất Thăng Long” bị Đinh Y Nhung vạch trần lối sống sa đọa trong bộ phim mới chiếu trên VTV1 vào cuối tuần này.

Nhân vật Bảo do Lâm Minh Thắng đảm nhận trong bộ phim 90 phút mang tên Clip nóng là một đạo diễn thành công, có vợ đẹp con ngoan và đang chờ đợi buổi họp chuyển giao quyền lực từ ba mình, trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị và là Tổng Giám đốc nắm quyền sinh sát trong tay của Công ty Hoàng Long.

Thế nhưng một sự cố bất ngờ xảy ra, khi anh bị cô tình nhân trẻ Cẩm Linh (Phương Ngân đóng) uy hiếp bằng đoạn phim ghi lại cảnh ân ái giữa 2 người. Sự thật hé mở, Bảo đã lừa tình rất nhiều cô gái trẻ đẹp có ước mơ trở thành diễn viên, và hơn thế nữa, anh đã đẩy họ vào con đường bi thảm của cuộc sống: Hạnh Nhi (Nam Thư đóng) bị trầm uất dẫn đến điên loạn khi đã trao tất cả tình yêu, thân xác cho Bảo; còn Sen (Kiều Khanh đóng) trở thành người đàn bà trẻ mãi mãi không có cơ hội làm mẹ lần thứ 2 khi đã nghe lời Bảo phá đi cái thai quá lớn.

Lâm Minh Thắng

Nghiệp chướng đeo mang Bảo suốt đời nếu anh ta không biết sửa chữa sai lầm và clip nóng sẽ là nỗi ám ảnh hàng ngày của anh ta.

Và sự thật đã khiến Bảo choáng váng, khi “tác giả” của chuỗi sự kiện xảy ra trong ngày quan trọng nhất đời anh lại là vợ anh - Kim (Đinh Y Nhung đóng). Ở công ty Hoàng Long, Kim dồn hết tâm huyết vào công việc, còn với gia đình, cô là nàng dâu ngoan luôn chịu đựng bà mẹ chồng tham lam ích kỷ, một mình chăm sóc con gái Vy (Thanh Mỹ đóng). Vì bảo vệ danh dự và uy tín của chồng, Kim cố giả làm lơ để Bảo ăn nằm với rất nhiều phụ nữ khác. Nỗi đau ngày lớn dần khi Kim biết cuộc đời các cô gái sau khi bị Bảo lừa tình và rũ bỏ. Kim quyết định không thể khoanh tay đứng nhìn Bảo trượt dài trên nỗi đau của người khác…

Đinh Y Nhung và bé Thanh Mỹ đóng vai vợ con của Lậm Minh Thắng trong phim Clip nóng.
Đinh Y Nhung và bé Thanh Mỹ đóng vai vợ con của Lậm Minh Thắng trong phim Clip nóng.

Đủ chất liệu để thực hiện một bộ phim nhiều tập nhưng đạo diễn Đặng Minh Quốc chỉ gói gọn câu chuyện đầy kịch tính trong 90 phút phim Clip nóng (phát sóng lúc 21h30 ngày 19/10/2014 trên kênh VTV1). Từng tạo ấn tượng qua vai ông vua hoang dâm Lê Long Đĩnh trong Về đất Thăng Long, Lâm Minh Thắng với gương mặt nam tính, mạnh mẽ đã có thêm một cơ hội để thử thách diễn xuất của mình qua nhân vật Bảo.

Anh Dương

Ảnh: Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm