Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đáng yêu của bông hồng lai 4 tuổi

Mang hai dòng máu Việt - Australia, cô bé Lin 4 tuổi gây chú ý với nét đẹp trong sáng, tự nhiên hòa mình nơi làng quê yên bình.

 Bé Lin (gần 4 tuổi), sinh ra trong một gia đình có mẹ người Việt, bố người Úc.
Bé Lin (4 tuổi), sinh ra trong gia đình có mẹ gốc Việt, bố là người Australia. Trong dịp về thăm quê ngoại ở Đông Anh, Hà Nội, nhiếp ảnh gia Lã Anh đã ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của em.
Mỗi cuối tuần, gia đình Lin lại cùng nhau về thăm quê. Đây là cách bố mẹ giúp bé có nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi được hòa mình vào thiên nhiên.
"Lin hào hứng lắm. Nhà ông bà ngoại có nhiều vật nuôi và một khu vườn, sân rộng nên bé có thể tha hồ vui chơi. Lin thích nhất là được theo ông bà đi chăn vịt, cho heo ăn hay bắt cá" - mẹ bé chia sẻ.
Các bức hình khiến dân mạng thích thú khi ghi lại khoảnh khắc tự nhiên, chơi đùa với cây cỏ, rơm rạ hay những người bạn tí hon... của cô bé lai Tây.
Nhiếp ảnh gia Lã Anh - người thực hiện bộ ảnh cho biết: "Lin làm tôi sống lại những ký ức tuổi thơ với làng quê, ruộng lúa. Ban đầu, bé hơi nhút nhát, tôi phải dùng kẹo mút để lấy lòng. Khi đã thân thiết, bé cởi mở, hòa đồng hơn. Nhờ vẻ tự nhiên của Lin, tôi nhanh chóng hoàn thành bộ ảnh chỉ sau 30 phút".
Biểu cảm đáng yêu của hai chị em Lin
Biểu cảm đáng yêu của hai chị em Lin khi cùng nhau vui đùa nơi làng quê yên bình.
Người thân tiết lộ, ngoài đời, Lin là cô bé dễ thương, tinh nghịch, thích chơi trò công chúa và sắm vai làm bố mẹ.

Những 'bông hồng lai' xinh đẹp trên đất Việt

Sở hữu đường nét pha trộn từ nhiều dòng máu khiến MLee, Trinh Tây, Anna Trương... mang vẻ đẹp khác biệt, thu hút người đối diện.

An Viên

Ảnh: Lã Anh

Bạn có thể quan tâm