Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ điển trai lãng tử của fashionista Việt kiều Australia

Sony Lê - anh chàng từng lọt vào top 10 cuộc thi Fashionista ngày càng trưởng thành và tạo được phong cách riêng.

Sony Lê (tên đầy đủ Lê Trần Quang Vũ) là sinh viên người Việt ở Australia. Anh chàng sinh năm 1995 từng là một trong 10 thí sinh nổi bật nhất sân chơi tìm kiếm người ăn mặc có phong cách nhất do Zing.vn tổ chức vào năm 2014. Sony Lê có thế mạnh ở phong cách free style, một chút hiphop, bụi phủi.
Những kinh nghiệm được hướng dẫn từ các chuyên gia của cuộc thi Fashionista và giao lưu với các tín đồ thời trang cả nước giúp Sony mạnh dạn theo đuổi phong cách cá nhân của mình.
Chàng Việt kiều Australia tự tin nhất với phong cách trẻ trung, bụi phủi. Trang phục anh chọn cũng có màu tối là chủ đạo.
Quang Vũ cũng chia sẻ, thời gian này, anh tập trung rèn luyện cơ thể để có thân hình săn chắc. Ngoài ra, tín đồ thời trang cũng dành nhiều tâm huyết nghiên cứu các trào lưu thời trang mới để áp dụng cho riêng mình.
Mục tiêu lâu dài của Sony là trở thành diễn viên - ca sĩ. Bộ ảnh mới này cũng đánh dấu cột mốc chàng sinh viên tròn 20 tuổi (sinh nhật ngày 16/3).
Quang Vũ sẽ về Việt Nam vào mùa hè nay để phát triển các hoạt động nghệ thuật. Sau khi xuất hiện tại cuộc thi Fashionista, gương mặt điển trai, phong cách nam tính và đáng yêu của Sony Lê giúp anh nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh.
Sony Lê cho biết cuộc thi Fashionista là cột mốc giúp anh đến gần hơn với khán giả. Đặc biệt, từ cuộc thi, anh dần hoàn thiện hơn khả năng mix&match trang phục.
Sony Lê cùng gia đình định cư ở Australia từ 4 năm trước. Anh chia sẻ, ngoài việc đến trường đã làm rất nhiều công việc khác để trang trải cuộc sống.
Anh chàng sở hữu đam mê nghệ thuật rất lớn nên cũng dành nhiều thời gian trong ngày để trao dồi kỹ năng ca hát, nhảy, diễn xuất... Anh hy vọng sẽ làm được những điều mà bản thân mong muốn.

Thanh Hương

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm