Tiệm bánh mì, cà phê có tên London Bagel Museum vốn là địa chỉ nổi tiếng ở khu Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) nhờ nội thất ấn tượng và nhiều loại bánh nước hấp dẫn. Tuy nhiên, quán cà phê này còn có một điểm hút khách nữa là Lee Hyo Jong - nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành thương hiệu. |
Theo Koreaboo, Lee bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc thời gian gần đây nhờ vẻ ngoài trẻ trung, phong cách thời trang cuốn hút. Ngoài London Bagel Museum, Lee còn điều hành một cửa hàng thời trang tên Artist Komplex và hai quán cà phê khác ở Seoul là Café Layered (nổi tiếng với bánh scone) và Café Highwaist (có nhiều loại bánh hình động vật cổ điển). |
Lee sinh năm 1971, tức đã 53 tuổi. Khi biết tuổi thật của cô, nhiều người theo dõi tỏ rõ sự bất ngờ bởi từ gương mặt, vóc dáng đến phong cách thời trang của cô rất trẻ trung. "Tôi sốc quá. Tôi thực sự ghen tỵ với phong cách cá nhân mạnh mẽ của cô ấy", "Cô ấy chỉ giống như một cô gái độ tuổi 20 có lối ăn mặc đẹp hoặc một người làm trong lĩnh vực nghệ thuật như vũ công, ca sĩ đầu độ tuổi 30 mà thôi. Tôi nên gọi cô ấy là 'chị' thay vì 'cô' mới đúng" là những bình luận của dân mạng. |
Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời ca ngợi cho việc Lee có thể cân bằng việc kinh doanh và duy trì vẻ ngoài ấn tượng. "Đây chính là hình mẫu lý tưởng của tôi", một người cảm thán. |
Lee luôn xuất hiện với vẻ ngoài được chăm chút. Bà chủ tiệm cà phê theo đuổi nhiều hình ảnh từ nữ tính, hiện đại đến bụi bặm. Dù nhận nhiều sự quan tâm, cô chưa lên tiếng về vẻ ngoài của mình hay đề cập bí quyết bảo dưỡng nhan sắc. |
Trang cá nhân của Lee hiện có hơn 113.000 người theo dõi. Cô chủ yếu cập nhật hình ảnh công việc ở tiệm bánh, cà phê hoặc phát triển các mẫu thời trang. Cô cũng chia sẻ nhiều mẹo, gợi ý phối đồ cho người theo dõi. |
Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.