Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Về nhà đi con' tập 46: Lộ danh tính người Ánh Dương thương nhớ

Rooster, người Ánh Dương luôn thần tượng và "thầm thương trộm nhớ" thực ra lại chính là bố của Bảo.

Nhà sản xuất Về nhà đi con vừa đăng tải trích đoạn tập 46 của phim. Trích đoạn thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả vì hé lộ nhiều tình tiết quan trọng.

Theo đó, Ánh Dương (Bảo Hân) đã nhận ra sự thay đổi của bố, cô lén theo dõi và phát hiện bố mình hay gặp gỡ người phụ nữ bán hoa dạo. Đồng hành với Dương trong hành trình trinh thám là Bảo (Quang Anh), Bảo khẳng định chắc nịch: “Bố cậu đã yêu cô kia rồi! Người yêu bố cậu làm nghề bán hoa kìa”.

Ve nha di con tap 46 anh 1
Ánh Dương sốc khi phát hiện Rooster là bố của Bảo.

Ánh Dương tỏ ra không tin. Ngay sau đó, Bảo giải thích cho Ánh Dương về tình yêu. Tuy nhiên, Ánh Dương tỏ ra không quan tâm.

Trong một diễn biến khác, Quốc, bố Bảo, đã để lộ thân phận mình chính là Rooster. Trong cuộc chào hỏi với một người bạn, bố Bảo được gọi là Rooter. "Lâu lắm mới gặp ông đó Rooster ạ", bạn của Quốc nói. Câu nói khiến Ánh Dương như "đứng hình".

Trước đó, Ánh Dương tiết lộ mình vẫn luôn thầm thương trộm nhớ game thủ Rooster. Sự chung tình này khiến trái tim của Bảo tan nát vì Bảo luôn nói mình yêu Dương.

Ve nha di con tap 46 anh 2
Nhiều khán giả khen Bảo và Ánh Dương đẹp đôi.

Trích đoạn tập 46 hiện thu hút sự bàn tán của khán giả. "Không ngờ Rooster lại là bố của Bảo, như vậy lại càng khó xử cho Bảo và Dương", một khán giả bình luận.

"Biết đâu sau khi nhận ra người mình thần tượng lại là bố của bạn thân, Ánh Dương sẽ không còn thầm thương trộm nhớ Rooster và sẽ chọn Bảo. Bảo và Ánh Dương thực sự đẹp đôi", một khán giả khác bình luận.

'Về nhà đi con': Khải vào tù và hỏi Huệ về tình yêu

"Ngoài ghê tởm, khinh rẻ, trách nhiệm, có khi nào em có một chút tình cảm với tôi không?", Khải hỏi Huệ qua cửa kính của nhà giam. Hai người giờ đã không còn là vợ chồng.



Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm