Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Veston Remizio khai trương showroom thứ 6 tại TP.HCM

Ngày 5/1, showroom thứ 6 của thương hiệu veston cao cấp Remizio đã ra mắt tại TP.HCM. Sự kiện chào đón nhiều nghệ sĩ, NTK cùng đối tác và bạn bè thân thiết.

Năm 2014 đánh dấu sự ra đời cũng như cửa hàng bày bán sản phẩm đầu tiên của Remizio. Kể từ đó, thương hiệu dần nhận được sự yêu mến, tin dùng của khách hàng. Sau 6 năm hoạt động, Remizio sở hữu 6 showroom trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội. Cửa hàng ra mắt gần nhất nằm tại số 403 Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM.

Lễ khai trương showroom thứ 6 có sự tham dự của ca sĩ Quang Vinh, Đỗ Tùng Lâm, Nguyên Hiếu, NTK Đỗ Long, diễn viên Trương Thanh Long, Đình Tú… cùng một số NTK và bạn bè thân thiết.

Remizio anh 1

Anh Phạm Tuân - chủ sở hữu kiêm CEO Remizio và vợ - doanh nhân Bích Hằng.

Remizio được biết tới với các dòng veston sở hữu nhiều đặc tính nổi bật, đậm chất Hàn Quốc, hướng tới phong cách lịch lãm, sang trọng, chỉn chu nhưng không kém phần trẻ trung dành cho quý ông. Nhóm khách hàng mà thương hiệu hướng đến là nam giới hiện đại, thành đạt làm việc tại công sở. Thương hiệu cũng tập trung phục vụ suit cưới và suits couple.

Vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng và trẻ trung là điều nhiều quý ông hướng tới. Với tiêu chí “phục vụ khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động”, CEO Phạm Tuân cùng vợ - doanh nhân Bích Hằng và đội ngũ nhân viên đang nỗ lực từng ngày nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại cho khách hàng sự hài lòng.

Từ khi thành lập, Remizio được nhiều khách hàng ủng hộ và tin dùng, đồng thời là đối tác uy tín của các đơn vị tổ chức hội nghị, sự kiện lĩnh vực cưới 2 miền Nam - Bắc. Tháng 6/2019, thương hiệu này tổ chức thành công wedding fashion show tại TP.HCM, mang tới nhiều cung bậc cảm xúc cho khách tham dự, từ đó gắn kết thời trang cổ điển và hơi thở đương đại.

Remizio anh 4

Các sản phẩm veston tại Remizio.

Dịp khai trương showroom thứ 6 Remizio đúng vào thời điểm chào mừng năm 2021. Tại sự kiện khai trương, thay mặt ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên cùng NTK, anh Phạm Tuân gửi lời tri ân sâu sắc và chúc mừng năm mới đến toàn thể khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn Remizio trong suốt thời gian qua.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm