Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vị kem khuấy đảo cộng đồng mạng tuần qua

Bất ngờ trong tuần qua là một món ăn chơi tuy không mới nhưng lại mang một sức hút kỳ lạ các bạn trẻ.

 


Lý do cho sự lên ngôi của kem mới

Sự hợp tác giữa thương hiệu kem được giới trẻ yêu thích - Cornetto, với nàng công chúa tóc vàng đang khuynh đảo showbiz Mỹ Taylor Swift đã tạo nên một vị kem quyến rũ không thể chối từ. Từng lớp kem là từng ấy hương vị và trải nghiệm trong những câu chuyện tình mà nàng công chúa đã kể. Chóp kem dâu rừng đỏ chua chua, kết hợp với kem chocolate đậm đà hoà quyện với sốt mâm xôi chua ngọt rồi kết thúc bằng đuôi chocolate giòn tan là những điểm nổi bật của vị kem đặc biệt này.

Các bạn trẻ thưởng thức vị kem đặc biệt.

Cornetto  phiên bản giới hạn Taylor Swift Dâu Rừng Đỏ mang đến cho các bạn trẻ, đặc biệt là các fan của cô nàng Taylor Swift những món quà bất ngờ.

Trọn bộ quà cực chất Taylor Swift của bạn Hung Nguyen.

Nắp kem với hình ảnh và chữ kỹ độc quyền, biểu tượng “Taylor Swift Red Limited Edition” độc đáo khiến nhiều fan nức lòng. Chưa hết, Cornetto còn tặng bộ quà cực chất đặc biệt chỉ dành cho Red Tour với áo thun, túi rút dây, tai nghe, khuếch âm và vỏ iPhone đỏ bắt mắt.

4 bước đơn giản nhận quà cực chất chào đón Red Tour.

Và đặc biệt hơn là cơ hội để nhận được vé package (vé bao gồm máy bay khứ hồi và voucher khách sạn 3 sao) tham gia Red Tour - tour diễn đáng mong chờ trong năm 2014 tại châu Á. Thật tuyệt vời phải không? Cơ hội nằm trên tất cả các cây kem Cornetto có hình Taylor Swift, thời gian chỉ trong vòng 3 tháng nhân dịp Red Tour về châu Á.

Hiện tượng vị kem của năm

Fan Taylor Swift pose hình với kem của thần tượng.

“Hôm trước, mình có vào Cirle K mua bột giặt, bất ngờ gặp một nhóm bạn toàn áo đỏ cực nổi bật. Bạn nào cũng cầm kem chụp ảnh làm mình cũng thấy hơi tò mò. Hôm nay vào lớp thì lũ bạn rủ đi ăn kem Cornetto, mới biết là kem mới có cả hình Taylor Swift,. Bây giờ mình ngày nào cũng phải vào Cirle K mua kem”, Ngọc Tiên (sinh viên Đại học Y Dược) chia sẻ về lý do bạn thử mùi vị kem mới.

Các fan chia sẻ cảm nhận về vị kem mới và tình yêu với Taylor Swift.

Trong khi đó, bạn Thùy Linh và Hoàng Đan (ĐH Sư Phạm) thích thú chia sẻ khi thử Cornetto mới tại Circle K: “Bạn gái mình là fan của Taylor, nên vừa xuất hiện kem là bạn ấy đòi đi mua bằng được. Để nhận được quà kỳ này, hai đứa “tiêu thụ” đều đều 2 cây kem mỗi ngày”.



Những bạn trẻ có sở thích chung: thần tượng Taylor Swift và cùng ăn kem.

Bạn Tờ Ín ở quận Tân Phú (TP.HCM) chia sẻ: “Chỉ cần 5 phút thôi là mình đã sở hữu được ngay cây kem phiên bản của Taylor Swift. Cửa hàng Ministop gần nhà mình đã có rùi”. Trong khi đó, bạn Hoài Thương bày tỏ: “ Đã được nếm vị kem mới mang tên thần tượng, cảm giác thật là tuyệt nhưng thật tiếc, kem chỉ được bán trong vòng có 3 tháng thôi”.

Tìm vị kem hấp dẫn này ở đâu?

Hiện nay, các bạn có thể mua kem tại các cửa hàng tiện lợi như Cirle K, Ministop… và nhiều đại lý kem Wall khác tại TP.HCM, Vũng Tàu, Phan Thiết, Đồng Nai và Bình Dương. Chi tiết tại đây.

Tư liệu: Cornetto

Bạn có thể quan tâm