Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao giới trẻ ngày càng chuộng trà nấm linh chi?

Trong hai tuần lễ “Giờ Lincha” - thưởng thức miễn phí trà nấm linh chi tại 60 quán cơm văn phòng ở TP.HCM (từ ngày 9-20/12), một cuộc khảo sát đã được thực hiện trên 18.000 người.

Hình ảnh cây nấm linh chi đỏ cùng nhiều câu chuyện truyền kỳ về thức quý của các bậc vua chúa ngày xưa lẫn bài thuốc “cải lão hoàn đồng” tưởng như rất xa xôi nhưng với dạng thức uống đóng chai tiện lợi như trà nấm Lincha bỗng chốc đã trở nên gần gũi với giới trẻ hơn bao giờ hết. Có dịp thử qua thức uống mới này, các bạn trẻ đã chia sẻ nhiều cảm nhận khác nhau. Hãy cùng lắng nghe các bạn nói gì.

Phong cách trẻ trung - Linh Chi (nhân viên văn phòng)

Nấm linh chi đối với những sinh viên mới ra trường và đi làm như Chi mà nói là một thứ tương đối xa xỉ và hơi… già. Với quan niệm đó nên Chi hơi bất ngờ khi nhìn thấy chai trà nấm Lincha có kiểu dáng khá dễ thương, trẻ trung và còn được mời uống miễn phí. Mình kết vị ngọt dịu, thơm ngon cùng kiểu dáng đẹp và giá hợp lý của loại trà này nên đã bổ sung ngay vào thực đơn mỗi ngày cho 8 giờ làm việc. Được mình giới thiệu về lợi ích cho sức khoẻ của giới văn phòng, nên các chị đồng nghiệp công ty mình cũng đang muốn uống thử. Mình thì cảm thấy vui lắm, vì nhờ có công phát hiện ra loại thức uống này, nên dù mới đi làm có mấy ngày mà mình đã trở nên hoà đồng hơn với các anh chị trong công ty.

Trà nấm Lincha đã trở thành thức uống quen thuộc, ngoài các món ăn vặt trước đây trong thực đơn tại văn phòng của Linh Chi.

Thức uống… unisex - Quang Quý (phóng viên)

Ai bảo nam tụi mình chỉ có cà phê, bia bọt chứ. Bản thân Quý luôn chú trọng đến sức khỏe nên thường ưu tiên cho các loại nước uống thảo dược bổ dưỡng. Nhưng mà cái khó là khi vào quán xá với bạn bè thì phải gọi cái gì mạnh mẽ một chút. Nếu trà hoa cúc, trà sen… thường gắn với con gái hơn thì nay đã có trà nấm Lincha khá phong cách và hợp với cả hai giới. Từ kiểu dáng chai đến màu sắc thiết kế theo mình khá bắt mắt và trung tính. Quan trọng hơn là được làm từ nấm linh chi và mật ong có thể giúp giải độc cho cơ thể, phục hồi sức khỏe nhanh và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Ngoài việc chơi thể thao thường xuyên, đây là những điều mình luôn tìm kiếm để có sức khoẻ và một cuộc sống lành mạnh.

Quang Quý (áo đỏ) thích chơi bóng đá, sống lành mạnh và dùng các thức uống từ thảo dược thiên nhiên.

Trợ thủ cho trí não - Thu Tâm (nhân viên văn phòng)

Mình từng nghe qua công dụng của nấm linh chi nhưng không để tâm nhiều. Hôm uống thử trà nấm Lincha xong, thấy thích, mình mới mày mò tìm mua uống thử một thời gian. Sau này tìm hiểu mới biết nấm linh chi có đến hơn 200 dược tính và có thể giúp tinh thần minh mẫn, sảng khoái. Mình nghĩ rằng mình sẽ sử dụng thức uống này trong giờ làm việc về lâu về dài.

Trong một lít trà nấm Lincha có đến 131g nước linh chi cô đặc bổ sung thêm mật ong. Với vị thơm ngon, dễ uống, Lincha là thức uống giải khát kết hợp giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện, giúp tinh thần luôn sảng khoái, đặc biệt thích hợp với những người làm việc trí óc hàng ngày hay chăm sóc cho cả gia đình.


Tư liệu: Trà nấm Lincha

Bạn có thể quan tâm