Fashionista ngoại cỡ hợp tác với Victoria's Secret
Fashionista Remi Bader được chọn làm đại sứ thương hiệu và tư vấn kích thước cho Victoria's Secret PINK. Cô hiện sở hữu trang cá nhân với 2,5 triệu lượt theo dõi.
10 kết quả phù hợp
Fashionista ngoại cỡ hợp tác với Victoria's Secret
Fashionista Remi Bader được chọn làm đại sứ thương hiệu và tư vấn kích thước cho Victoria's Secret PINK. Cô hiện sở hữu trang cá nhân với 2,5 triệu lượt theo dõi.
Góc khuất về dàn thiên thần nội y
Trước khi kỷ nguyên thiên thần chấm dứt, đây là danh hiệu được nhiều cô gái mơ ước. Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với Victoria's Secret gây khó khăn cho các người mẫu.
10 thiên thần nội y nóng bỏng nhất trong lịch sử Victoria's Secret
Sở hữu thân hình gợi cảm cùng gương mặt quyến rũ, dàn thiên thần Victoria's Secret luôn nổi bật trong những bộ nội y ấn tượng.
Sexy và hào nhoáng nhưng hãng nội y Victoria’s Secret đang lao đao
Victoria’s Secret với các thiên thần quyến rũ là hãng nội y lớn nhất tại Mỹ. Nhưng sau thời kỳ tăng trưởng vũ bão hồi cuối thập niên 1990 và 2000, Victoria's Secret đang lao đao.
Kate Upton dẫn đầu danh sách 100 mỹ nhân hấp dẫn nhất thế giới 2018
Danh sách Mỹ nhân hấp dẫn nhất thế giới năm 2018 được tạp chí Maxim công bố với nhiều cái tên nổi bật.
Show nội y vẫn hào nhoáng, nhưng Victoria's Secret sụt giảm doanh thu
Victoria's Secret Fashion Show vẫn hào nhoáng và thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như giới mộ điệu. Nhưng trên thực tế hãng nội y đang đối mặt với nhiều khó khăn.
Lê Hà, Ngọc Duyên mặc gợi cảm dự show Victoria's Secret
Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện thời trang đình đám nhất năm, hai vị khách đến từ Việt Nam diện đầm ánh bạc bó sát tôn đường cong cơ thể.
Tỷ phú lặng thầm sau biểu tượng Victoria's Secret rực lửa
Ông chủ của Victoria's Secret mua thương hiệu này khi không biết gì về đồ lót và chưa biết sẽ làm gì sau khi sở hữu công ty, tạp chí Forbes kể lại.
Những siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh
Gisele Bundchen, Kate Moss, Natalia Vodianova, Adriana Lima, Miranda Kerr... là những siêu mẫu sáng giá có thu nhập "khủng" nhất trong làng thời trang thế giới.
12 thương hiệu ‘người lớn’ dành cho giới trẻ
Giới trẻ, đặc biệt là độ tuổi thiếu niên ngày càng chi nhiều tiền cho việc mua sắm, một phần do những quảng cáo hấp dẫn và có nội dung “người lớn” hơn so với lứa tuổi.