Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham rực rỡ trên phố ngày đông

Biểu tượng thời trang nước Anh thắp sáng đường phố New York trong trang phục màu cam ấm nóng mới đây.

Hôm 8/2, Victoria Beckham được trông thấy rời khỏi tòa nhà văn phòng ở Chelsea, New York. Nhà thiết kế người Anh đang có mặt tại đây để chuẩn bị cho show diễn tại Tuần lễ thời trang New York sẽ diễn ra từ 10/2. 

Tạm thời rời xa gu màu đen huyền bí yêu thích, Vic thắp sáng không khí mùa đông bằng trang phục gồm áo len tăm màu cam và chân váy xếp ly pha họa tiết cam ăn ý. 

Vic hoàn thiện vẻ ngoài bằng kính mắt bản to, đôi boots da quá gối. Vốn gắn liền những gam màu trung tính nhưng thi thoảng, biểu tượng thời trang nước Anh thay đổi bằng màu sắc rực rỡ. 

Theo tạp chí Look, bà mẹ 4 con tất bật chuẩn bị cho show diễn nên chỉ ngủ được 4 tiếng mỗi ngày. “Vic chịu rất nhiều áp lực vì đế chế thời trang của mình. Khối lượng công việc của cô ấy là vô vàn” – nguồn tin tiết lộ. 

Dù bận bịu, Vic không quên dành thời gian cho gia đình. Buổi tối cùng ngày, nhà thiết kế và ông xã David Beckham đi ăn tối tại một nhà hàng. Cặp đôi cùng đóng bộ suit, David nắm tay bà xã bước đến nơi đỗ xe. 


Vic thanh lịch trong bộ vest trắng, phối lụa tinh tế. 

Cũng trong tối 8/2, vợ chồng nhà Becks và cậu con trai lớn Brooklyn tới dự bữa tiệc của tổng biên tập tạp chí thời trang Vogue – Anna Wintour tổ chức. Các khách mời là những ngôi sao trong làng thời trang và giải trí.



Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm