Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham từ bỏ giày cao gót

Biểu tượng thời trang nước Anh thừa nhận cô đang dần bỏ thói quen đi giày cao gót khi làm việc và di chuyển.

Phong cách thời trang của Victoria Beckham gắn liền với những thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng với phụ kiện kính râm và giày cao gót. Cô diện giày cao gót trong khá nhiều dịp, ngay cả khi thư giãn, dạo chơi cùng gia đình, khi mang thai… Những đôi giày cao lênh khênh còn giúp nhà thiết kế thời trang cải thiện chiều cao khiêm tốn. Nhưng mới đây, Victoria thừa nhận cô không thể duy trì sở thích đi giày cao gót được như xưa.

Victoria dần từ bỏ giày cao gót, thay thế bằng giày đế bằng.

Tại hậu trường chuẩn bị cho show ra mắt bộ sưu tập mới, Vic được trông thấy diện sneakers năng động. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Telegraph, biểu tượng thời trang nước Anh chia sẻ: “Tôi không thể đi giày cao gót nhiều được nữa, ít nhất là sẽ không đi lúc đang làm việc”. Vic tiếp tục giải thích: “Tôi di chuyển rất nhiều. Trang phục phải đơn giản và thoải mái”.

Giày cao gót từng góp phần làm nên hình ảnh của Vic.

Trước đây, vì thói quen đi giày cao gót quá lâu khiến các ngón chân Victoria bị biến dạng. Cựu thành viên Spice Girls thậm chí bị chụp ảnh ngồi xích đu trong khi đôi chân vẫn mang giày cao gót. 

Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2009, Vic khẳng định: "Tôi vô cùng ghét những đôi giày múa ballet bệt, tôi không thể đi chúng. Trừ khi chúng được các vũ công ballet đi để múa thì tôi không thể chịu được. Tôi thích cao gót”.


Bạn có thể quan tâm