Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viện nha khoa thẩm mỹ My Auris mở chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội

Công nghệ tiên tiến, chương trình chăm sóc khách hàng 5 sao, bảo hành trọn đời, Viện may đo nụ cười My Auris đang thổi làn gió mới vào thị trường miền Bắc tiềm năng.

Những năm gần đây, ngành răng sứ Việt Nam sở hữu công nghệ tiên tiến, phương pháp chỉnh hình và thẩm mỹ nha khoa đổi mới. Tuy nhiên, không ít chuyên gia cho rằng việc lạm dụng bọc răng sứ như hiện nay tạo nên trào lưu đáng lo, làm xuất hiện những “nụ cười công nghiệp” ở bất cứ đâu.

Vì vậy, việc chọn thương hiệu uy tín trở thành yếu tố được ưu tiên hàng đầu trong thẩm mỹ nha khoa. Một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng là Viện may đo nụ cười My Auris. My Auris vừa khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội: 24 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Đây là chi nhánh thứ 3 trong hệ thống nha khoa thẩm mỹ My Auris.

My Auris anh 1
Góc không gian sảnh chờ My Auris tại Hà Nội.

Bắt đầu từ năm 2012 tại TP.HCM, trong suốt 8 năm theo đuổi hành trình tìm kiếm nụ cười răng sứ độc bản, My Auris đã “may đo” nụ cười cho hơn 20.000 khách hàng. Điểm khác biệt khiến My Auris trở thành thương hiệu nha khoa thẩm mỹ nhận sự tin tưởng của các khách hàng nằm ở việc mỗi nụ cười đều được cấu trúc, đo đạc, tính toán, chi tiết từng góc độ để hài hòa với tổng thể gương mặt, theo chuẩn tháp nụ cười mỗi khách hàng.

My Auris anh 2
My Auris nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Chỉ trong năm 2018, My Auris đã mang hơn 5.000 nụ cười đến khách hàng trong và ngoài nước. Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, NSND Hồng Vân và các nghệ sĩ Hoàng Sơn, Quốc Thuận, Cát Phượng, Anh Đức, Kha Ly, Huỳnh Đông… đã chọn My Auris là nơi đổi mới nụ cười.

Với My Auris, khách hàng không chỉ nhận được nụ cười tự tin, làm răng không mài, không đau, không lấy tủy mà còn có cơ hội trải nghiệm chế độ thăm khám 5 sao, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, xử lý dứt điểm tình trạng bệnh lý răng miệng. Sản phẩm răng sứ tại My Auris hầu hết là sứ toàn phần, chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

My Auris anh 3
Không gian phòng khám tiêu chuẩn 5 sao tại My Auris.

Đại diện truyền thông của công ty chia sẻ: “My Auris hiểu rõ giá trị và tầm quan trọng của nụ cười, là động lực giúp khách hàng tự tin, thành công hơn trong cuộc sống. Vì vậy, từng khâu trong quy trình chế tác nụ cười cho khách hàng được đội ngũ các bác sĩ và chuyên viên tại viện đặc biệt quan tâm, cẩn trọng, nhằm mang đến nụ cười đẹp nhất”.

My Auris anh 4
Nụ cười được cấu trúc, đo đạc, tính toán đến từng chi tiết để hài hòa với từng khuôn mặt.

My Auris có mặt tại Hà Nội là bước phát triển mới với thị trường khó khăn khi khách hàng quan tâm về vấn đề uy tín, chất lượng của các cơ sở nha khoa. My Auris hứa hẹn là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ đáp ứng các yêu cầu khắt khe của đông đảo khách hàng thủ đô.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline: 090.195.8868; website.

Hệ thống My Auris TP.HCM:

11 Bis Nguyễn Gia Thiều, phường 6, quận 3.

72 Nguyễn Cư Trinh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

My Auris Hà Nội: 24 Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Thời gian làm việc: 8h30 đến 19h00 tất cả ngày trong tuần.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm