Trải nghiệm thế giới mì cao cấp Reeva với nguyên liệu tươi 100%
Mì Reeva cao cấp mang đến người dùng trải nghiệm như lạc vào thế giới ẩm thực kỳ ảo với núi mì vàng óng, dòng sông nước súp hải sản sóng sánh và rừng nấm bào ngư tươi ngon.
413 kết quả phù hợp
Mì Reeva cao cấp mang đến người dùng trải nghiệm như lạc vào thế giới ẩm thực kỳ ảo với núi mì vàng óng, dòng sông nước súp hải sản sóng sánh và rừng nấm bào ngư tươi ngon.
Đi chợ online bùng nổ do đại dịch Covid-19 và được thúc đẩy trong bối cảnh vật giá leo thang. Trong xu hướng này, cả sàn TMĐT và nhà bán hàng tìm mọi cách giữ chân người dùng.
Hàng trăm hộ nông dân ở "thủ phủ" xoài Úc (Khánh Hòa) tính chuyện bỏ vườn vì xoài rớt giá, trong khi thị trường tiêu thụ thu hẹp thương lái thu mua dè dặt.
Nguyên liệu tươi trong sản phẩm mì Reeva mang đến cho người dùng trải nghiệm ẩm thực khác biệt và thú vị bởi sự thơm ngon, tươi mới.
Bên cạnh ưu đãi đa dạng, chương trình “Sale tới nóc nhà” của Sendo để lại ấn tượng về khả năng giao hàng tươi nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.
Để bảo vệ sức khỏe, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các loại thực phẩm tươi sống được nuôi trồng theo hướng hữu cơ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo dinh dưỡng.
Món cơm tấm quen thuộc nay được G.LALA cách tân với hương vị lạ, độc đáo, nguồn gốc thực phẩm chuẩn lành ngon, giúp giải tỏa nỗi lòng trưa nay ăn gì của dân công sở.
Hướng đến đổi mới trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực, Regal Food giới thiệu 4 thương hiệu chính: Regal Deli, Regal Bistro, Regal Coffee, Regal Wine&Cigar.
Không chỉ cung cấp nguồn nông sản chất lượng cao ra thị trường, thương hiệu WinEco còn thay đổi quan niệm về rau sạch của người tiêu dùng Việt Nam.
Rau WinEco chinh phục giới nội trợ nhờ quy mô sản xuất hiện đại, khép kín cùng quy trình kiểm soát khắt khe từ Nhật Bản. Dịp đầu năm, thương hiệu trợ giá đến 50% các sản phẩm.
Bình Thuận, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Long An khuyến cáo ngưng đưa nông sản lên các cửa khẩu; doanh nghiệp nên xuất hàng qua cảng biển và xúc tiến thị trường nội địa.
Ngày 8/1, Công ty TNHH Regal Food đã khai trương chi nhánh Regal Food Victoria, với mong muốn mang ẩm thực châu Âu và những trải nghiệm quốc tế cao cấp về Việt Nam.
Trung Quốc siết chặt biên giới để chống Covid-19, hàng nghìn xe ùn ứ ở cửa khẩu gần một tháng qua. Những lời kêu gọi "giải cứu" nông sản lại rộ lên.
Trung Quốc vẫn là thị trường nhập khẩu lớn của Việt Nam. Tình trạng phụ thuộc thương mại vào Trung Quốc đang là thách thức đối với nông sản Việt.
Singapore và Malaysia đã đặt đơn hàng dâu tây Sơn La của Việt Nam. Bà Nguyễn Thị Lương, Chủ tịch Hiệp hội Dâu tây Sơn La, cho biết đang chờ chính vụ để thu hoạch và xuất khẩu.
Theo Sở NN&PTNT Bình Dương, toàn tỉnh có trên 6.700 ha cây ăn quả nhưng vì ít quảng bá, "thủ phủ công nghiệp" chưa khai thác trọn vẹn tiềm năng du lịch miệt vườn vốn có.
Do đang vào vụ, lại khó xuất khẩu, giá mít Thái hiện giảm sâu còn 4.000-9.000 đồng/kg, thậm chí có loại xuống mức 2.000 đồng/kg.
Người trồng cam Khe Mây ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã mắc màn, bọc quả cho cây cam để hạn chế côn trùng phá hoại, giúp tăng năng suất, chất lượng quả.
Nhân kỷ niệm 51 năm thành lập, Vissan triển khai nhiều ưu đãi lớn nhằm tri ân người tiêu dùng Việt trong thời gian qua.
Theo khảo sát của ToCoToCo, có đến 90% kháchtrẻ của thương hiệu này thích trà vị đậm tự nhiên, topping dùng kèm thì ưu tiên loại có nguồn gốc từ rau củ quả.