Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Airlines tặng vé máy bay cho học sinh giỏi

Từ tháng 6, Vietnam Airlines tặng vé máy bay cho học sinh giỏi và trẻ dưới 12 tuổi.

Mỗi học sinh THCS và THPT đoạt giải nhất, nhì, ba trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố (trực thuộc trung ương) hoặc các giải cấp quốc gia, quốc tế sẽ được tặng một vé miễn cước với hành trình Việt Nam - Bangkok (Thái Lan), Singapore hoặc Kuala Lumpur (Malaysia).

Các em chỉ cần mang theo bản sao giấy chứng nhận đoạt giải kèm bản gốc (để đối chiếu), chứng minh thư hoặc giấy khai sinh đến các phòng vé của Vietnam Airlines để nhận vé thưởng và thanh toán một số khoản thuế, phí đi kèm.

Vietnam Airlines tang ve may bay anh 1
Học sinh giỏi tỉnh, quốc gia, quốc tế được tặng vé máy bay đến Bangkok, Singapore hoặc Kuala Lumpur. Ảnh: Vietnam Airlines.

Chương trình “Tặng vé cho học sinh giỏi” áp dụng cho vé xuất trong vòng 3 tháng từ ngày được ghi trong giấy chứng nhận đoạt giải và khởi hành trong giai đoạn từ nay đến hết ngày 31/5/2019.

Đối với các em nhỏ dưới 12 tuổi, Vietnam Airlines triển khai chương trình “Mua 2 vé người lớn, tặng 1 vé trẻ em đi kèm” cho hành trình Việt Nam - Bangkok (Thái Lan), Singapore hoặc Kuala Lumpur (Malaysia).

Khách hàng mua hai vé người lớn đi cùng nhau từ hạng phổ thông tiêu chuẩn trở lên (từ hạng đặt chỗ N) sẽ được tặng một vé trẻ em đi cùng (không bao gồm thuế, phí, kèm điều kiện trẻ em và hai người lớn cùng mã đặt chỗ, xuất vé cùng lúc). Chương trình có hiệu lực cho vé xuất và khởi hành từ nay đến hết 31/3/2019.

Nghỉ hè đúng nghĩa: Hãy để con được vui chơi, sáng tạo

Bên cạnh các hoạt động thể chất hay chuyến dã ngoại, câu chuyện học gì mùa hè để phát triển tư duy nhưng vẫn không gây áp lực cho con đang được nhiều phụ huynh quan tâm.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm