Mua ôtô nào chơi Tết với 500 triệu đồng
Cận Tết, nhu cầu mua sắm ôtô phục vụ nhu cầu di chuyển tăng cao. Thị trường xe Việt cũng đang có nhiều lựa chọn ôtô trong tầm giá 500 triệu đồng.
47 kết quả phù hợp
Cận Tết, nhu cầu mua sắm ôtô phục vụ nhu cầu di chuyển tăng cao. Thị trường xe Việt cũng đang có nhiều lựa chọn ôtô trong tầm giá 500 triệu đồng.
VinFast VF 3 được gọi tên cho giải thưởng lớn nhất tại Car Awards 2024. Không ít mẫu xe vừa ra mắt cũng gây ấn tượng tại lễ trao giải năm nay.
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 đang cung cấp một danh sách dày đặc ôtô các thương hiệu từ quốc gia tỷ dân, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau.
BYD Tang, Zeekr 009 hay Dongfeng Box EV là những mẫu xe điện dự kiến được bán tại Việt Nam trong 2 tháng cuối năm.
Mẫu MPV cỡ lớn của thương hiệu Denza sử dụng kết hợp động cơ xăng với motor điện, phạm vi hoạt động tối đa có thể đạt trên 1.000 km.
Sự xuất hiện của loạt "tân binh" MPV từ các hãng xe Trung Quốc dự kiến khơi mào cho một cuộc chiến mới trong nhóm MPV tại Việt Nam.
GAC M8 có kích thước tương đồng với Kia Carnival, nhỏ hơn Volkswagen Viloran.
Tên gọi của mẫu SUV mới của Volkswagen tại Việt Nam chưa được tiết lộ. Giá bán đang là ẩn số.
Zeekr 009 nhiều khả năng cũng sẽ sớm ra mắt khách Việt, cạnh tranh cùng Kia Carnival, GAC M8, Volkswagen Viloran và có thể cả Toyota Alphard.
Mẫu xe 7 chỗ cỡ lớn của Kia được nâng cấp ngoại thất, bổ sung một số tính năng an toàn nâng cao và giá bán cũng có sự thay đổi.
Mẫu MPV cỡ lớn của Kia sắp ra mắt phiên bản mới với những thay đổi dễ nhận ra ở phần đầu xe.
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Phiên bản cao cấp nhất của GAC M8 được trang bị gói công nghệ trợ lái nâng cao ADAS cùng hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động.
Hai mẫu xe đầu tiên của GAC tại Việt Nam thuộc phân khúc SUV cỡ D và MPV cỡ lớn, có giá khởi điểm lần lượt 1,269 tỷ đồng và 1,699 tỷ đồng.
Khác với các hãng xe đồng hương, 2 mẫu xe "chào sân" của GAC nằm ở phân khúc cao và nhiều khả năng sẽ có giá bán không dễ tiếp cận.
Volkswagen Viloran không phải là mẫu MPV đầu tiên tại Việt Nam, nhưng nó có thể đánh dấu thời kỳ ưa chuộng dòng xe này giống như các nước châu Âu.
Hàng loạt thương hiệu châu Âu như Volvo, Volkswagen hay Skoda đều đang được giảm giá hàng chục đến hàng trăm triệu đồng trong tháng 5.
So với tháng trước đó, doanh số của nhóm MPV bình dân đã tăng hơn 150%, đạt 3.795 xe trong tháng 3.
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, thị trường xe Việt ghi nhận nhiều sự chuyển biến khi Toyota rời top 3 xe bán chạy, phân khúc dẫn đầu cũng đã không còn là SUV hay sedan như năm trước.
Mẫu xe Trấn Thành lựa chọn chỉ vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây khoảng 3 tháng.