Masan rời Núi Pháo, về xây thành đắp lũy 3F
Những khó khăn từ thị trường khai khoáng càng khiến Masan quyết liệt hơn trong chiến lược 3F (feed - farm - food: từ trang trại tới bàn ăn) trên thị trường thực phẩm.
164 kết quả phù hợp
Masan rời Núi Pháo, về xây thành đắp lũy 3F
Những khó khăn từ thị trường khai khoáng càng khiến Masan quyết liệt hơn trong chiến lược 3F (feed - farm - food: từ trang trại tới bàn ăn) trên thị trường thực phẩm.
15 phụ nữ giàu nhất Việt Nam đang có khoảng 1 tỷ USD
Khối tài sản của 15 phụ nữ giàu nhất Việt Nam đã chính thức lộ diện với nhiều điểm thú vị. Tổng số này đạt khoảng 21.000 tỷ đồng, tương đương gần 1 tỷ đôla Mỹ.
Những thống kê thú vị về 15 người giàu nhất Việt Nam 2016
Năm 2016 đã dần khép lại, những người giàu nhất Việt Nam trên sàn chứng khoán bắt đầu lộ diện với những câu chuyện thú vị sau đó.
3 doanh nghiệp nhà nước ‘thay da đổi thịt’ sau cổ phần hóa
Sau cổ phần hoá, Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk), Công ty CP Giống cây trồng Trung ương (Vinaseed), Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đều tăng trưởng ấn tượng.
Đại gia ngoại khiến người Việt mất tỷ USD trong vài tiếng
Chỉ trong vài tiếng ngày 28/11, đại gia ngoại đã khiến các nhà đầu tư chứng khoán người Việt mất gần 1 tỷ USD.
MSN lo ngại kết quả kinh doanh
Dù chỉ là công ty con của CTCP Tập đoàn Masan (MSN), nhưng vụ lùm xùm về nước mắm nhiễm asen đã khiến CP MSN đã sụt giảm đáng kể trong thời gian gần đây.
Đằng sau cuộc chiến nước mắm, ai được lợi?
Đi qua những cơn khủng hoảng thực phẩm từ nước tương, cà phê, nước mắm… dễ nhận thấy, hầu hết sự cố này là bệ đỡ cho các chiêu trò marketing của doanh nghiệp được hiệu quả hơn.
10 'bóng hồng' giàu nhất trên sàn chứng khoán
Tổng tài sản mà 10 phụ nữ giàu nhất sàn chứng khoán Việt sở hữu lên tới 20.300 tỷ đồng. Trong đó năm nay xuất hiện gương mặt mới như bà Lê Thị Ngọc Diệp, vợ Chủ tịch Tập đoàn FLC.
CEO Vinacafe thú nhận làm cà phê trộn đậu nành
Ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng giám đốc Vinacafe Biên Hòa thừa nhận, trước sức ép của thị trường, 2 dòng sản phẩm của hãng này có trộn đậu nành.
Chiêu quảng cáo cà phê nguyên chất và giá của nỗi sợ hãi
Trong chiến dịch truyền thông mới được phát đi của Vinacafe, mọi thành bại của thương hiệu này đều bắt nguồn từ sự sợ hãi.
Vinacafé cam kết sản phẩm 100% cà phê, không độn đậu nành
Vinacafé là đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam ký vào biên bản cam kết “Minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê bảo vệ người tiêu dùng” do Vinastas phát động.
Cà phê hòa tan, 'đứa con' nhiều tai tiếng của Trung Nguyên
Bị tước quyền điều hành cà phê hòa tan Trung Nguyên nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể không quá nuối tiếc, vì nhìn lại đây được xem là "đứa con tai tiếng" hơn là át chủ bài.
Thâu tóm chiếm phần: Đại gia Việt song đấu ông lớn ngoại
Cuộc đua thâu tóm các DN hàng đầu Việt Nam để chiếm lĩnh thị phần, xác lập vị thế số 1 trên thị trường Việt Nam đang diễn ra sôi động.
Đại gia nuôi mộng tỷ đô: Thăng hoa và tan vỡ
Giấc mộng tỷ đô là khát khao của rất nhiều đại gia Việt. Không ít đại gia đã thành công nhưng cũng có người phải âm thầm chịu đựng thất bại chờ thời, thậm chí vướng vòng lao lý.
Hai đại gia CJ và Masan này đều không thiếu tiền để trở thành cổ đông chiến lược của Vissan, nhưng đó sẽ không phải là yếu tố quyết định duy nhất.
Thương hiệu số 1 Việt Nam rơi vào tay tỷ phú Thái
Rót hàng tỷ USD vào các thương hiệu nổi tiếng từ sản xuất vật liệu xây dựng cho đến đồ uống nước giải khát, các ông chủ người Thái đang tấn công vào trung tâm chế xuất của VN.
Thị trường cà phê hòa tan năm 2015 đang thể hiện những dòng đối lưu lạ lùng khiến nhiều người bất ngờ.
Du học sinh Việt nhớ gì nhất mỗi dịp Tết về?
Tết là thời điểm đoàn tụ, sum vầy nhưng với các du học sinh, khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới luôn bao trùm bởi nỗi nhớ nhà da diết.
Thói quen uống cà phê ngày đông của giới trẻ Hà thành
Nếu như mùa hè là thời điểm lên ngôi của trà đá thì trong ngày đông, thưởng thức tách cà phê ấm áp bên bạn bè là thú vui được nhiều bạn trẻ Hà Nội yêu thích.
Nhịp sống giới trẻ Sài Gòn nhìn từ ly cà phê
Sáng sớm, giờ nghỉ trưa hay buổi tối sau khi tan làm, những người trẻ Sài Gòn có thói quen uống cà phê và rôm rả chuyện trò, cảm nhận mỗi phút giây trôi qua đều đong đầy ý nghĩa.