Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinFast dự triển lãm ôtô Indonesia 2024

VinFast công bố tham dự Triển lãm ôtô quốc tế Indonesia (GIIAS) 2024 đồng thời giới thiệu đại sứ mới của VF 5, nữ diễn viên Kim You Jung.

Ảnh: VinFast.

Ngày 8/7, VinFast công bố tham dự và trưng bày dải sản phẩm ôtô điện tại triển lãm Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024. Triển lãm sẽ được diễn ra từ ngày 18-28/7 với sự góp mặt của loạt thương hiệu xe nổi tiếng tại xứ sở vạn đảo như Suzuki, BYD, Hyundai hay Kia.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, những mẫu xe điện được VinFast giới thiệu tại GIIAS 2024 bao gồm VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9, trải dài từ phân khúc A-SUV đến E-SUV.

Trong đó, 2 mẫu SUV cỡ nhỏ là VF 5 và VF e34 được xuất hiện dưới biến thể tay lái nghịch nhằm phù hợp nhu cầu người dùng tại Indonesia. Đây cũng là lần thứ 2 VinFast giới thiệu phiên bản này đến thị trường quốc tế. Trước đó, các mẫu xe tay lái nghịch xuất hiện lần đầu tiên cũng tại Indonesia trong triển lãm IIMS 2024 vào tháng 2.

VinFast VF 5 anh 1

VinFast trưng bày 6 mẫu xe điện tại GIIAS 2024. Ảnh: VinFast.

VinFast cũng tổ chức lái thử 2 mẫu xe này cho toàn bộ khách tham quan trong ngày đầu tiên diễn ra triển lãm. Trong khuôn khổ sự kiện,VinFast cũng giới thiệu đại sứ thương hiệu mới cho mẫu SUV cỡ A, VF 5, nữ diễn viên Kim You Jung.

“GIIAS 2024 là cơ hội để VinFast đưa dải sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng Indonesia, khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng Indonesia trên hành trình xanh hóa giao thông", ông Temmy Wiradjaja, Tổng giám đốc VinFast Indonesia, chia sẻ.

Trước đó vào tháng 3, VinFast chính thức mở bán VF 5 và e34 tại Indonesia, đánh dấu sự phát triển của thương hiệu tại "xứ sở vạn đảo" của Đông Nam Á.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Koenigsegg Chimera độc nhất thế giới vừa được ra mắt

Siêu xe Koenigsegg Chimera được nâng cấp từ nền tảng Agera RS với động cơ từ mẫu Jesko và hộp số sàn từ CC850.

Volvo Việt Nam về tay Tasco

Tasco Auto tuyên bố sở hữu 100% đơn vị duy nhất nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng xe Volvo tại thị trường Việt Nam.

Đan Thanh

Bạn có thể quan tâm