Việt Nam: Thị trường giàu tiềm năng của Kpop
Với tần suất ghé thăm ngày càng dày của các thần tượng và chương trình truyền hình đến từ Hàn Quốc, Việt Nam liệu có trở thành mảnh đất tiềm năng mới của làn sóng Kpop hay không?
171 kết quả phù hợp
Với tần suất ghé thăm ngày càng dày của các thần tượng và chương trình truyền hình đến từ Hàn Quốc, Việt Nam liệu có trở thành mảnh đất tiềm năng mới của làn sóng Kpop hay không?
Chương trình Dream Concert 2017 vừa diễn ra đã thu hút sự có mặt của nhiều thần tượng Hàn Quốc như EXO, Twice, Red Velvet, VIXX…
Với MV "TT" đạt 200 triệu lượt xem, Twice là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hàn Quốc sở hữu thành tích đáng nể này.
Gugudan sẽ đến Việt Nam vào ngày 6/5 để biểu diễn và làm giám khảo trong một cuộc thi vũ đạo. Ngoài ra, nhóm còn tổ chức một buổi ký tặng tại TP.HCM.
Trong lễ trao giải Seoul Music Awards diễn ra tối qua, ngày 19/1, EXO lại một lần nữa viết nên lịch sử cho nhóm nhạc nhận Daesang 4 năm liên tiếp.
Lễ trao giải dành cho hạng mục doanh thu đĩa cứng đã được diễn ra vào tối qua, ngày 14/1 với chiến thắng của EXO cho giải thưởng Daesang.
Tại sự kiện thảm đỏ diễn ra vào chiều 14/1, Kang Sora thu hút ống kính nhờ vẻ gợi cảm và chiếc nhẫn trên ngón áp út tay trái.
Trong đợt nhóm VIXX đến Việt Nam, các anh chàng đã ghi lại những hình ảnh tại một số địa phương đưa vào show thực tế "The Asia That VIXX Loved".
VIXX đã giới thiệu những hình ảnh về Việt Nam trong show "The Asia That VIXX Loved".
Khác với SBS, KBS đã mang đến một đại hội âm nhạc đúng nghĩa với nhiều cung bậc cảm xúc và các sân khấu của những tên tuổi nổi bật trong năm qua.
Chỉ cần thay đổi kiểu tóc mái, diện mạo các thần tượng Kpop thay đổi hoàn toàn.
Biểu diễn tại concert quy mô lớn, nhiều nữ ca sĩ trẻ vẫn diện những trang phục kiệm vải trong thời tiết lạnh giá của xứ Hàn.
Làm việc trong môi trường khốc liệt với tính cạnh tranh cao nhưng nhiều thần tượng vẫn tìm được cho mình những người bạn tâm giao khác giới và duy trì mối quan hệ thân thiết.
Diễn đàn nổi tiếng ở Hàn Quốc Instiz vừa tổng hợp thời lượng hát trong ca khúc gần đây của các nhóm nam như EXO, BTS, Got7. Thống kê này do kênh Hexa6on trên YouTube phân tích.
Với hiệu ứng hình ảnh và kỹ xảo đẹp mắt, những MV đến từ các nhóm nhạc “trai xinh gái đẹp” hứa hẹn sẽ tiếp tục “gây bão” làng nhạc Hàn Quốc thời gian tới.
2 cái tên hàng đầu trong làng giải trí xứ Hàn vừa trình làng MV hợp tác thú vị.
Với ca khúc chủ đề “Lotto”, 9 chàng trai vàng của SM bắt đầu chinh phục loạt show ca nhạc.
Trang phục lấp lánh, màu tóc cầu vòng từng trở thành thương hiệu trong giới thần tượng Kpop. Thời gian gần đây, 2 xu hướng mới đang hình thành trong bối cảnh thị trường cạnh tranh.
Bên cạnh những ngôi sao, người hâm mộ còn phát hiện họ có những người quản lý có diện mạo không kém mỹ nam.
Loạt nhóm nhạc Hàn may mắn không đứng trước nguy cơ ế khán giả vì đụng độ thời điểm Thế vận hội Olympic Rio diễn ra cùng thời điểm.