Thị trường KOL cho trẻ em không còn béo bở
Các kênh YouTube được xem nhiều nhất vẫn hướng đến khán giả nhỏ tuổi, nhưng thị trường này đã không còn béo bở như trước sau quy định mới của nền tảng vào năm 2020.
3 kết quả phù hợp
Thị trường KOL cho trẻ em không còn béo bở
Các kênh YouTube được xem nhiều nhất vẫn hướng đến khán giả nhỏ tuổi, nhưng thị trường này đã không còn béo bở như trước sau quy định mới của nền tảng vào năm 2020.
Đằng sau những đứa trẻ 'viral'
Khi clip bỗng nhiên viral, con cái vô tình trở thành ngôi sao mạng xã hội, một vài ông bố bà mẹ bắt đầu ý thức về quyền riêng tư của trẻ cũng như nhận ra mặt tối của việc chia sẻ.
Những đứa trẻ trở thành công cụ kiếm tiền của bố mẹ có cuộc sống luôn gắn liền với camera. Chúng không có sự riêng tư và thường trở thành nhân vật chính bất đắc dĩ trong các video.