Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vlog hướng dẫn chụp ảnh tự sướng cho nữ sinh

Chụp hình selfie (tức chụp hình tự sướng) là trào lưu lan tỏa mạnh trong cộng đồng các bạn trẻ. Các bí kíp để có được tấm hình selfie đẹp nhất cứ thế là ra đời.

Clip của vlogger Phở đình đám mới tung vài ngày mà đã đạt gần 200.000 lượt xem.

Để có bức hình “tự sướng” đẹp long lanh, mặt phải xinh và da phải đẹp, láng mịn.

Có thể nói, mụn là vấn đề nan giải của tuổi teen. Theo thống kê, 70% các bạn tuổi mới lớn đều từng “khủng hoảng tuổi dậy thì” vì lý do này. Trong đó, 10 vấn đề da mụn và nhờn thường thấy là mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, da dầu, lỗ chân lông to, da thô ráp, sậm da, da không đều màu và vết thâm và đỏ do mụn để lại.

Mụn nhờn - vấn đề nan giải của tuổi teen.

Mặc dù đã tiết lộ nhiều bí kíp giúp các bạn gái chống lại 10 vấn đề về da mụn và nhờn để có được tấm hình xinh, bí kíp “tuyệt đỉnh” nhất đó chính là làn da sạch mụn của các bạn. Sữa rửa mặt ngừa mụn Pond’s Acne Clear White là vũ khí lợi hại giúp bạn đánh bật 10 dấu hiệu về nhờn và mụn, để các bạn tha hồ chụp hình tự sướng.

Sữa rửa mặt ngừa mụn là bí kíp cho làn da láng mịn.
Sữa rửa mặt ngừa mụn là bí kíp cho làn da láng mịn.
Các thành phần có trong sản phẩm là những vũ khí lợi hại giúp đánh bay hết 10 thủ phạm đáng ghét gây mụn và nhờn. Đầu tiên phải kể đến tinh chất đất sét thảo dược, giúp loại bỏ những tạp chất, dầu nhờn làm tắc nghẽn lỗ chân lông, để làn da tha hồ “thở”.

Sản phẩm có sự trợ lực của Axit Salicylic với khả năng kháng viêm diệt khuẩn và làm mờ sẹo do mụn để lại. Các hạt tẩy tế bào chết khiến da mịn màng và tinh chất làm trắng sẽ từ từ đánh bay các vết thâm xấu xí.

Nếu vẫn còn băn khoăn về những bí kíp chụp hình tự sướng dành riêng cho các bạn gái,  truy cập tại đây để bỏ túi thêm nhiều tuyệt chiêu.

Tư liệu: Pond's

Bạn có thể quan tâm