Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng DJ Myno được báo chí Hà Lan khen ngợi

Myno cảm thấy rất vui và tự hào vì sự có mặt của cô và Danny tại Hà Lan được giới truyền thông nước này quan tâm, chào đón.

Trở về Hà Lan sau 3 năm xa cách, cầu thủ Danny Van Bakel không chỉ mang về những trải nghiệm mới trong sự nghiệp mà còn có được cô vợ xinh đẹp, cá tính - DJ Myno. Cả hai đang trải qua khoảng thời gian quý giá bên gia đình tại Hà Lan, chờ ngày chào đón con trai đầu lòng.

Myno hạnh phúc tại quê nhà của chồng.

Sự hiện diện của Danny tại quê nhà nhanh chóng thu hút sự quan tâm của báo giới. Mới đây, một tạp chí nổi tiếng của Hà Lan đã đến tận nhà cầu thủ để thực hiện bài phỏng vấn dài hai trang với nhiều nội dung chia sẻ, hình ảnh của Danny trong suốt khoảng thời gian sống tại Việt Nam.

Bài báo về gia đình Danny trên tạp chí Hà Lan.

Bên cạnh đó, những thông tin về cô vợ người Việt xinh đẹp của  Danny cũng được giới truyền thông nước này quan tâm. Theo nội dung bài viết, Myno được giới thiệu là một nữ DJ hàng đầu Việt Nam, người mẫu đại diện cho các công ty, thương hiệu... Hiện tại, cô mang đang mang thai con trai đầu lòng sau thời gian hơn 1 năm yêu cầu thủ ngoại, họ sẽ tổ chức lễ cưới vào cuối năm nay.

Cầu thủ ngoại quỳ hôn bụng bầu DJ 9X Myno

Đã mang bầu ở tháng thứ 7, DJ Myno ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc cùng trung vệ người Hà Lan. Trong bộ ảnh, nữ DJ sexy còn Van Bakel khoe hình xăm khủng.

"Vợ chồng tôi cảm thấy rất vinh dự vì được báo giới Hà Lan quan tâm, ưu ái. Tôi có cảm giác mình đang sống trên chính quê hương mình vậy, bố mẹ Danny rất tâm lý, thiên nhiên, con người Hà Lan tuyệt vời... Trong khoảng thời gian trước khi sinh, tôi nhất định sẽ dành nhiều thời gian khám phá cảnh đẹp nơi đây" - Myno cho biết.

Myno tên thật là Nguyễn Ngọc My, sinh năm 1991, một trong những nữ DJ nữ đình đám nhất Sài thành. Myno công khai tình yêu với trung vệ người Hà Lan Danny Van Bakel vào đầu năm 2013. Đến tháng 3 năm 2014, cô thông báo mang thai. Nữ DJ quyết định cùng Danny về Hà Lan hạ sinh con trai đầu lòng vào cuối năm nay.

Đường tình có hậu của các nữ DJ Việt đình đám

Theo đuổi nghề nghiệp nhạy cảm, các nữ DJ Việt như Myno, Ngọc Ngà, Oxy... may mắn tìm được một nửa lý tưởng thấu hiểu và tâm lý để cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Các phóng viên Hà Lan đang tác nghiệp.
Myno cảm thấy hạnh phúc như đang ở nhà mình.
Cô được bố chồng khen ngợi hết lời nhờ tài nấu ăn.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm