Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Donald Trump gây chú ý với bộ cánh 10.000 USD

Trang phục bà Melania Trump và cô con gái Ivanka Trump mặc trong sự kiện hôm 28/2 đang trở thành chủ đề bàn luận của cư dân mạng.

Hôm 28/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump có bài phát biểu đầu tiên trước quốc hội. Vợ ông, bà Melania và con gái Ivanka đều có mặt tại sự kiện. 

Theo Harper's Bazaar, Đệ nhất phu nhân diện bộ skirt suit lấp lánh đến từ thương hiệu Michael Kors. Trang phục được tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng to bản và đôi giày cao gót đồng điệu.

Melania Trump vay ao anh 1
Melania Trump diện bộ cánh thanh lịch. Ảnh: Getty. 

Tổng giá trị bộ cánh có giá gần 10.000 USD (khoảng 227 triệu đồng). Hình ảnh mới nhất của bà Melania Trump nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Bộ skirt suit của nhà thiết kế Mỹ được khen sang trọng, thanh lịch.

Trong khi đó, Ivanka Trump lại lâm vào tình huống trái ngược. Cô bị cư dân mạng lên án khi chọn thiết kế của nhà mốt Pháp - Roland Mouret - dù chiến lược của ông Trump là "dùng hàng Mỹ, thuê người Mỹ".

Melania Trump vay ao anh 2
Ivanka Trump bị chỉ trích vì mặc váy hở vai. Ảnh: Getty. 

"Ông bố nói mua hàng Mỹ, còn Ivanka mặc váy của nhà mốt Pháp. Đạo đức giả", "Ivanka mặc váy 3.000 USD của nhà thiết kế Pháp"... là những bình luận đầy ý mỉa mai của khán giả. 

Ngoài ra, nhiều ý kiến khác còn cho rằng chiếc váy cocktail lệch vai không phù hợp để mặc ở sự kiện này. Ivanka Trump nên chọn trang phục sang trọng, lịch sự hơn.

Trước đó, thương hiệu thời trang mang tên Ivanka Trump liên tiếp vướng làn sóng tẩy chay mạnh mẽ. Các công ty như Nordstrom, Neiman Marcus hay Belk đều ngừng bán sản phẩm thời trang của cô. 

Đây là kết quả của phong trào Grab Your Wallet - phong trào kêu gọi người tiêu dùng tẩy chay những công ty bán lẻ có liên quan đến nhà Trump. 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm