Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Volkswagen Teramont X bản nâng cấp ra mắt tại Trung Quốc

Khác với Atlas Cross Sport tại thị trường Bắc Mỹ, chiếc Volkswagen Teramont X nhận được lưới tản nhiệt mới, đèn pha thiết kế lại và huy hiệu phát sáng.

Volkswagen Teramont X,   Atlas Cross Sport,  SAIC,  Volkswagen Trung Quoc anh 1

Volkswagen đã công bố Teramont X nâng cấp tại Trung Quốc, đây là phiên bản được tinh chỉnh nhẹ của Atlas Cross Sport do SAIC sản xuất cho thị trường Trung Quốc.

Volkswagen Teramont X,   Atlas Cross Sport,  SAIC,  Volkswagen Trung Quoc anh 2

Teramont X, ban đầu được giới thiệu vào năm 2019, là một trong nhiều mẫu SUV được công ty Đức cung cấp tại Trung Quốc và là phiên bản thể thao hơn của Teramont (Atlas) thông thường.

Volkswagen Teramont X,   Atlas Cross Sport,  SAIC,  Volkswagen Trung Quoc anh 3

Trong khi cấu hình của chiếc SUV hầu như không thay đổi và giống với Atlas Cross Sport tại thị trường Bắc Mỹ, những cập nhật trực quan ở phía trước khá đáng kể, giúp phiên bản Trung Quốc nổi bật hơn. Chiếc crossover nhận được lưới tản nhiệt bóng bẩy và đèn pha kép phía trên hốc hút gió dưới cùng được tinh chỉnh. Lưới tản nhiệt tích hợp thanh chiếu sáng và kết nối với đèn pha LED ma trận được thiết kế lại, logo Volkswagen từ đó cũng phát sáng. Các chi tiết màu đen bóng cũng xuất hiện trên cửa kính, nóc xe và cửa xe. Ngoài ra, mâm xe cũng được sơn đen và tương phản với kẹp phanh màu đỏ.

Volkswagen Teramont X,   Atlas Cross Sport,  SAIC,  Volkswagen Trung Quoc anh 4

Đuôi xe được tân trang lại với đương viền màu đen bao quanh cụm đèn hậu, cánh gió màu đen và cản sau được ốp chi tiết màu đen. Logo thương hiệu màu đỏ hòa quyện với thanh ánh sáng kết nối đèn hậu. Volkswagen không công bố chi tiết về hệ truyền động sẽ sử dụng trên chiếc crossover, điều đó có nghĩa là hệ truyền động hiện tại có thể vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng.

Volkswagen Teramont X,   Atlas Cross Sport,  SAIC,  Volkswagen Trung Quoc anh 5

Teramont X trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.0L và V6, dung tích 3.6L cũng được sử dụng trên Atlas bản tiêu chuẩn. Động cơ 2.0L mang đến công suất 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 349 Nm. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp truyền sức mạnh đến hai bánh trước. Hệ dẫn động bốn bánh là một trang bị tùy chọn.

https://www.motor1.com/news/597532/volkswagen-teramontx-preview-atlas-cross-sport/

Anh Thái

Theo Motor1

Bạn có thể quan tâm