Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Vua bạo lực’ Quentin Tarantino hé lộ bộ tám trong phim mới

Dự án “The Hateful Eight” của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino gửi đến khán giả đoạn teaser đầu tiên, tiết lộ về các nhân vật sẽ xuất hiện trong phim.

Mặc dù dự án The Hateful Eight vẫn còn đang trong quá trình tuyển lựa diễn viên và chưa được khởi quay, đạo diễn Quentin Tarantino đã tung ra đoạn teaser đầu tiên kèm theo bộ phim Sin City: A Dame to Kill for vừa được trình chiếu, hé lộ về bộ tám nhân vật sẽ xuất hiện trong phim.

Giữa nền đỏ đẫm máu, lần lượt tám nhân vật chính trong phim được mô tả. Họ bao gồm: thiếu tá Marquis Warren - gã săn tiền thưởng (The Bounty Hunter), John Ruth - kẻ bị treo cổ (The Hangman), Daisy Domergue - ả tù nhân (The Prisoner), Chris Mannix - Cảnh sát trưởng (The Sheriff), Bob - tên người Mễ (The Mexican), Oswald Mobray - gã đàn ông nhỏ thó (The Little Man), Joe Gage - kẻ đấm bò (The Cow Puncher) và tướng Sandy Smithers - tên Đồng minh (The Confederate).

Một nguồn tin cho biết nữ Jennifer Lawrence hiện đang thương lượng để được nhận vai chính của The Hateful Eight.

Theo một nguồn tin nội bộ, kiều nữ Jennifer Lawrence hiện đang thương thảo để được thủ vai chính trong bộ phim Viễn Tây lấy bối cảnh thời nội chiến Hoa Kỳ này. Bộ phim The Hateful Eight kể về một nhóm những kẻ săn tiền thưởng đang cố gắng trốn khỏi bão tuyết thì bị dính vào một âm mưu đầy nham hiểm. Bộ tám gặp nhau tại một quán rượu định mệnh giữa chốn không người và không thể tránh khỏi những cuộc đọ súng đẫm máu.

Bộ phim gần đây nhất của Quentin Tarantino là Django Unchained cũng thuộc thể loại Viễn Tây, giành hai tượng vàng Oscar tại các hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhấtKịch bản gốc xuất sắc nhất.

Đây là bộ phim thứ tám trong sự nghiệp của Quentin Tarantino. Trong quá khứ, vị đạo diễn nổi tiếng thực hiện những bộ phim bạo lực đẫm máu, chinh phục cả khán giả lẫn giới phê bình khó tính. Hai bộ phim gần đây nhất của ông là Inglourious BasterdsDjango Unchained đều giành tượng vàng Oscar cùng vô số các giải thưởng điện ảnh danh giá khác. Bởi vậy, The Hateful Eight là một trong những dự án phim được khán giả hết sức quan tâm ngay từ lúc này, cho dù phải tới cuối năm 2015, bộ phim mới chính thức ra mắt.

Sơn Phước

Bạn có thể quan tâm