Chuyện Peter Đại đế làm thợ đóng tàu
Sáng thứ hai, Peter mua dụng cụ thợ mộc và xin vào làm công nhân tại xưởng đóng tàu của Lynst Rogge dưới tên Peter Mikhailov. Ông làm việc vui vẻ, đẽo gỗ và hỏi tên...
138.809 kết quả phù hợp
Sáng thứ hai, Peter mua dụng cụ thợ mộc và xin vào làm công nhân tại xưởng đóng tàu của Lynst Rogge dưới tên Peter Mikhailov. Ông làm việc vui vẻ, đẽo gỗ và hỏi tên...
Nhiều du khách Hàn Quốc khi đến Việt Nam không thể ăn rau mùi, thậm chí in sẵn thông điệp bằng tiếng Việt lên áo. Thói quen này xuất phát từ khẩu vị khác biệt và yếu tố di truyền.
Trong không khí sôi động cuối năm, nhãn hàng Matsu giới thiệu bộ sưu tập bình - ly cao cấp “Color your day - cooler your way” - nơi sắc màu trở thành ngôn ngữ thể hiện cá tính.
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
Dựng nhà thông minh giữa Thiso Mall Sala, Samsung biến cuối tuần của giới trẻ Sài thành trở nên thú vị với hành trình trải nghiệm “Một chạm là thảnh thơi” độc đáo cùng SmartThings.
Tiếp nối thành công của hai phân khu căn hộ tầng thấp River Quarter và Park Quarter, Masteri Sky Quarter giới thiệu Sky Tower - tổ hợp căn hộ cao tầng duy nhất tại Wonder City.
Ngày 11/12 trở thành cột mốc rực rỡ của đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 33, khi các VĐV thi đấu bùng nổ và mang về tổng cộng 10 tấm HCV chính thức, cùng 2 HCV ở môn MMA (không được tính vào...
“Tri thức văn hóa cổ truyền Việt Nam” là công trình khảo cứu về văn hóa Việt Nam truyền thống có giá trị tham khảo quan trọng cho độc giả tìm hiểu về đời sống văn hóa truyền thống của người Việt.
Sau 3 kỳ SEA Games, Nguyễn Quang Thuấn vẫn chưa thể tìm được cho mình tấm huy chương vàng đầu tiên.
Tiền thưởng cuối năm vừa về tay đã “không cánh mà bay”. Đây là tình huống quen thuộc với nhiều người dịp cuối năm.
Hàng loạt quán bar nổi tiếng tại Hong Kong lần lượt tuyên bố ngừng hoạt động. Thực trạng này phản ánh giai đoạn khó khăn của ngành giải trí - ẩm thực vốn sôi động bậc nhất châu Á.
Cuối năm, giới trẻ vừa tất bật deadline, vừa chuẩn bị mùa lễ hội với các hoạt động tặng quà cho nhóm bạn. Áp lực chọn quà sao đẹp và ý nghĩa mà không lo “cháy ví” là bài toán khó.
Tìm nơi nghỉ dưỡng có robot, đi chơi để làm đẹp, mua đồ nấu ăn hay theo "tín hiệu vũ trụ"... là những xu hướng du lịch nổi bật được dự đoán trong năm 2026.
Khi gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng trực tiếp tại quầy hoặc thông qua ứng dụng HDBank, khách hàng có cơ hội trúng hàng trăm giải thưởng giá trị từ nay đến 28/2/2026.
Dưới mái ấm của Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ (Huế), 110 trái tim bé bỏng vẫn hát, vẫn mơ điều bình dị và ấp ủ yêu thương.
Với tần suất di chuyển bằng xe công nghệ, đặt đồ ăn, đi chợ online… ngày càng cao, việc săn deal trên các ứng dụng này đã trở nên quen thuộc với người trẻ.
Trưa chiều 10/12, cặp đôi Nguyễn Thị Hương và Diệp Thị Hương xuất sắc giành chiến thắng ở nội dung thuyền đôi nữ 500 m.
Siêu tổ hợp du lịch - giải trí hơn 2 tỷ USD tại Vân Đồn của Sun Group sẽ được khởi công vào ngày 19/12.
Ngày 10/12, đám cưới của tiền vệ Đặng Văn Lắm và Đào Khánh Ly được tổ chức ở quê nhà Nghệ An với sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, người hâm mộ.
Ban đầu, bố mẹ Hải Đăng không đồng ý cho con trai ra ở riêng, nhưng khi thấy anh phấn đấu để mua nhà, họ thay đổi quan điểm.