Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Anh chia tay Học viện ngôi sao trong nước mắt

Rời cuộc thi, đó không chỉ là điều tiếc nuối lớn của riêng Vương Anh mà còn là sự mất mát 12 thí sinh "Học viện ngôi sao" phải đối mặt trong những ngày tới.

Cùng rơi vào nhóm nguy hiểm với Rainy Dương, Quang Minh, anh chàng điển trai Vương Anh đã trở thành cái tên đầu tiên phải chia tay Học viện ngôi sao. Sau 2 tuần gắn bó, đây là đêm thi đầu tiên đẫm nước mắt của 12 học viên và chuyên gia hướng dẫn.
Alex trầm ngâm khi kết quả thí sinh bị loại được công bố. Nữ ca sĩ Phương Linh dường như chưa quen với việc chia ly, cô đã khóc từ đầu chương trình lúc xem Rainy Dương biểu diễn cho đến khi Vương Anh chính thức từ giã cuộc thi.
Vương Anh ngậm ngùi chia tay các bạn.
Quãng thời gian sống và học tập trong Học viện ngôi sao để lại nhiều kỷ niệm với chàng hot boy này. 
Đôi giày vải là ca khúc Vương Anh chọn thể hiện trong phần thi cuối cùng của mình tại Học viện ngôi sao. Phần trình diễn anh chưa nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia hướng dẫn. Vì lo lắng nên hot boy khá lúng túng, anh thậm chí đã quên lời ở một số đoạn.

Trong khi đó, Quang Minh lại là thí sinh lọt top nguy hiểm có phần trình diễn bứt phá nhất. Với ca khúc đầy sôi động Nhiệt huyết, Quang Minh đã đốt cháy sân khấu và trái tim người nghe bằng chính nhiệt huyết hừng hực trong giọng hát, động tác vũ đạo.
Bất ngờ hơn nữa khi Quang Minh chia sẻ mình vừa đổi bài hát và tập lại với ban nhạc cách đây ít giờ sau buổi tổng duyệt chương trình. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng đây là phần trình diễn tốt nhất của anh từ trước đến nay của anh.

Rainy Dương mang đến một hình ảnh gợi cảm và đầy tự tin với ca khúc Anh thì không. Cô là thí sinh thứ hai  lọt top nguy hiểm, có phần thi tốt trong tối 2/4. Sau cuộc gặp gỡ riêng với nữ ca sĩ Phương Linh, Thùy Dương đã lấy lại thăng bằng tâm lý và biết cách phát huy lợi thế trong giọng hát của mình.
Sau phần trình diễn, Rainy Dương  gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến nữ ca sĩ Phương Linh. Trên ghế nóng, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng rơm rớm nước mắt khi chứng kiến sự tiến bộ của học trò.
Hoàng Yến Chibi mở màn cho trình diễn của top 3 học viên xuất sắc. Vẫn bằng sự hồn nhiên, dễ thương, cô gái sinh năm 1995 khá thành công khi thể hiện ca khúc Bài ca tình yêu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Phương Linh cũng khéo léo nhắc nhở Hoàng Yến phải chịu khó thay đổi mình hơn trong âm nhạc: "Chị không biết bao giờ thì Yến mới vỡ giọng? Chị muốn em trưởng thành hơn nữa trong những ca khúc của mình".

Được đánh giá cao ngay sau đêm đầu tiên với phần trình diễn Make you feel my love, đây là lần thứ hai Thanh Ly được chọn vào top học viên xuất sắc của tuần. Với ca khúc Girl on fire, Thanh Ly phần nào khoe được nội lực trong giọng hát. Tuy nhiên, các huấn luyện viên đều đánh giá rằng cô vẫn chưa đạt đến phong độ tối đa.

Với phần thể hiện ca khúc Xin Lỗi của Mỹ Tâm, Minh Châu nhận được sự đánh giá khá cao từ các chuyên gia hướng dẫn, vươn lên dẫn đầu với một ngôi sao lợi thế cho tuần tiếp theo.

Ma Kết

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm