Tạ Đình Phong kiếm hơn 200 triệu USD nhờ bán xúc xích
Tạ Đình Phong tiết lộ tổng doanh số bán hàng của thương hiệu Phong Vị Phái do anh thành lập đạt 1,5 tỷ nhân dân tệ (khoảng 205 triệu USD)
5.267 kết quả phù hợp
Tạ Đình Phong kiếm hơn 200 triệu USD nhờ bán xúc xích
Tạ Đình Phong tiết lộ tổng doanh số bán hàng của thương hiệu Phong Vị Phái do anh thành lập đạt 1,5 tỷ nhân dân tệ (khoảng 205 triệu USD)
Giấc mơ bóng đá Trung Quốc tan vỡ
Bóng đá nam Trung Quốc - một câu chuyện từng đầy ắp hy vọng và mơ mộng giờ đây đã trở thành một bi kịch chưa có hồi kết.
Mùa phượng tím 'ế' khách Việt của Côn Minh, Trung Quốc
Cùng thuộc mô hình du lịch về hoa, phượng tím ở Côn Minh (Trung Quốc) lại không nhận được sự chú ý từ du khách Việt Nam bằng hoa anh đào hay ngân hạnh.
Chagee, Luckin Coffee tham vọng bành trướng tại Mỹ
Đường đua ngành F&B tại Mỹ nóng hơn khi hai "ông lớn" đồ uống đến từ Trung Quốc là Chagee và Luckin Coffee sẽ đồng loạt đổ bộ vào thị trường này.
Uống 'nước thải' suốt 5 năm do lỗi lắp đặt máy lọc nước ở Trung Quốc
Người phụ nữ họ Liu trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi chia sẻ chuyện vô tình uống "nước thải" suốt 5 năm vì một lỗi lắp đặt từ máy lọc nước trong nhà.
Trung Quốc hết cơ hội vào thẳng World Cup 2026
Tuyển Trung Quốc nhận thất bại 0-2 trước Australia trong khuôn khổ lượt trận thứ 8 bảng C vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á.
Cà phê và võ học trong tiến trình rèn luyện thân - tâm - trí
“Nhiều điều trong cuộc sống của chúng ta khởi đầu từ một lời mời uống cà phê!”, nhà thần học Thomas Aquinas (1225 - 1274).
Gà 'nghe nhạc và uống sữa', gây sốc với giá 'trên trời' ở Trung Quốc
Một nhà hàng ở Thượng Hải gây sốc khi bán nửa con gà với giá 66 USD, tuyên bố nó được "nuôi bằng nhạc và sữa".
Cơn sốt hàng ‘Made in Russia’ tại Trung Quốc
Những cửa hàng tràn ngập hai màu quốc kỳ Trung - Nga, những con búp bê Matryoshka rực rỡ ngay lối vào, kệ sách chứa đầy sữa bột, bánh kẹo, chocolate và mật ong Nga đang trở thành hình ảnh quen...
Thủ tướng Trung Quốc khẳng định sẵn sàng trước 'cú sốc' thuế quan mới
Theo Bloomberg, Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường cho biết nước này đã chuẩn bị cho "những cú sốc vượt quá dự kiến" khi thế giới có thể phải đối mặt với việc Tổng thống Mỹ Donald Trump công bố thêm...
Geely Coolray cạnh tranh ra sao ở giá 538 triệu đồng
Thêm một SUV cỡ B được chọn làm mẫu xe "chào sân" của một thương hiệu mới. Cơ hội của Geely và Coolray ra sao tại Việt Nam?
OLED áp đảo công nghệ LED ở phân khúc TV cao cấp. Ngược lại, nhóm hãng Trung Quốc mới nổi tranh giành thị phần giá thấp với LCD.
Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục bị phạt 140 triệu đồng
Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục bị xử phạt vi phạm hành chính, mỗi người 70 triệu đồng vì quảng cáo sai sự thật. Riêng Hoa hậu Thùy Tiên không bị xử phạt.
Động thái của HLV Shin Tae-yong trong ngày Indonesia thua thảm
Chiều 20/3, tuyển Indonesia thua thảm trong trận ra mắt của HLV Patrick Kluivert tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.
Cơn sốt 'nhà hộp diêm' rẻ bèo nhưng cũng phiền toái ở Hàn Quốc
Ban đầu được xây dựng dành cho sinh viên ôn thi đại học, gosiwon giờ đây đang thu hút nhiều du khách nước ngoài tìm kiếm nơi ở để trải nghiệm cuộc sống Hàn Quốc.
Đằng sau con số gây bất ngờ của robot Trung Quốc
Ngành robot dịch vụ của Trung Quốc đang tăng trưởng mạnh mẽ, với động lực từ những cái tên lớn trong ngành và cả các công ty khởi nghiệp.
Sầu riêng 'tắc đường' qua Trung Quốc ảnh hưởng toàn ngành rau quả
Sản lượng rau quả Việt Nam xuất sang Trung Quốc sụt giảm đáng kể trong 2 tháng đầu năm nay, do nước này siết kiểm tra lượng bảo vệ thực vật có trong sầu riêng.
Trung Quốc giảm giá mua sắn, nông dân một huyện thất thu 40-50 tỷ
Trung Quốc là "khách sộp" bao mua gần như toàn bộ sắn và sản phẩm sắn của Việt Nam nhưng với giá rẻ bèo. Kéo theo, giá loại củ này của Việt Nam rớt thảm.
Con số bất ngờ về robot Trung Quốc
Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc (NBS) lần đầu tiên công bố số liệu về robot dịch vụ, cho thấy sự tăng trưởng vượt trội so với robot công nghiệp trong 2 tháng đầu năm 2024.
Chê xe nội địa, một blogger Trung Quốc bị kiện
Theo blogger này, Huawei đang bán xe nhờ "tình yêu nước" của khách hàng nội địa chứ không phải chất lượng sản phẩm.