Dấu ấn 175 năm tại sự kiện trải nghiệm đặc biệt của Carlsberg
Trong dịp kỷ niệm 175 năm thành lập, Carlsberg mang đến trải nghiệm có một không hai cho khách hàng khi tái hiện chân thực hành trình hình thành và phát triển.
68 kết quả phù hợp
Trong dịp kỷ niệm 175 năm thành lập, Carlsberg mang đến trải nghiệm có một không hai cho khách hàng khi tái hiện chân thực hành trình hình thành và phát triển.
Lấy phát triển bền vững làm trọng tâm với công nghệ xanh hóa vượt trội, nhà máy tại Vũng Tàu một lần nữa khẳng định tầm nhìn, chiến lược phát triển của Heineken Việt Nam.
Cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2022 thu hút nhiều ý tưởng với tư duy đề cao tính tái chế, tái sử dụng sáng tạo, mở ra tương lai phát triển bền vững cho ngành thiết kế bao bì.
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh Việt Nam coi Liên Hợp Quốc là đối tác quốc tế quan trọng, và hợp tác với Liên Hợp Quốc là một trong những ưu tiên trong chính sách đối ngoại.
Tiểu thuyết lãng mạn vốn bị chỉ trích là không mang tính nghệ thuật, gây nguy hiểm cho độc giả nữ, giờ đây mang lại doanh thu lớn cho công nghiệp xuất bản, phim ảnh.
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
100% năng lượng tái tạo, 100% nước được bù hoàn và 0 rác thải chôn lấp là những con số ấn tượng đang được Heineken Việt Nam nỗ lực hiện thực hóa "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn".
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
Trong một thế giới đầy biến động, cạnh tranh chiến lược và nhiều sự lựa chọn, Việt Nam không chọn bên mà chọn chính nghĩa, sự công bằng, công lý và lẽ phải, Thủ tướng nói ở CSIS.
Yakuzen - Japanese Healthy Restaurant là một trong những nhà hàng thực dưỡng tiên phong tại Việt Nam, mang đến bữa ăn chuyên biệt cho từng tuýp thể trạng.
Màn trình diễn trước Australia là dấu hiệu cho thấy tuyển Việt Nam không còn dễ dàng chịu những trận thua đậm trước các nền bóng đá hàng đầu châu lục.
Chương trình hòa nhạc trực tuyến “Chia sẻ để gần nhau hơn” có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, với ý nghĩa và thông điệp tràn đầy cảm xúc.
Buồng chống nóng khử trùng bằng đèn UVC được đưa vào vận hành thử nghiệm tại Bắc Giang, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo cho đội ngũ y tế tuyến đầu.
Trên CNN, VinFuture được giới thiệu là một trong những giải thưởng khoa học có quy mô toàn cầu, nhằm tôn vinh các nghiên cứu khoa học - công nghệ mang lại ảnh hưởng tích cực.
Hội viên Trần Mạnh Tiến cho rằng cách gọi chân dài có thể tạo ra suy nghĩ tiêu cực về nghề người mẫu.
Trong hơn 25 năm hợp tác, Nhựa Long Thành cùng Heineken Việt Nam không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, hướng đến đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường.
Sau 3 thập kỷ tại Việt Nam, Heineken không ngừng tạo ra giá trị vững bền cho các đối tác kinh doanh trên hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.
Cam kết phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, Heineken Việt Nam đặt mục tiêu đảm bảo 100% nước sử dụng trong sản phẩm được bù hoàn vào năm 2025.
Theo bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam, bình đẳng giới giữ vai trò quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.