Phong cách của BTS trở thành biểu tượng Kpop
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
746 kết quả phù hợp
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
Cư dân khu giàu có, trung lưu ở Seoul lo sợ sự xuất hiện của người nghèo trong nhà ở trợ cấp sẽ khiến bất động sản của họ mất giá.
Các công ty giải trí nội địa ráo riết chạy đua với những nhà sản xuất đa quốc gia để giành thị phần trên nền tảng trực tuyến.
Thành công của "Squid Game" chứng tỏ sức hút từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Làn sóng Hallyu ngày càng lớn mạnh và thu hút khán giả phương Tây.
Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại UAE đã tổ chức một cuộc thi lấy cảm hứng từ series truyền hình "Squid Game", khiến người tham gia như đang trải nghiệm game sinh tồn thực sự.
Để mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế, ngày càng nhiều ca sĩ Kpop phát hành bài hát có lời được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Một website của Triều Tiên nhận định series phim ăn khách “Squid Game” đã bóc trần thực tế văn hóa tư bản của Hàn Quốc, nơi “sự tham nhũng và người bất lương là điều phổ biến”.
Chỉ hai tuần sau khi "Squid Game" lên sóng, lượng người dùng ứng dụng Duolingo đăng ký học tiếng Hàn tại Anh tăng 76%, tại Mỹ tăng 40%.
Sự quan tâm đến món ăn vặt đường phố của Hàn Quốc tăng vọt kể từ khi bộ phim “Squid Game” ra mắt trên Netflix.
Làn sóng văn hóa Hàn Quốc tiếp tục chứng minh sức hút khi 20 từ mới liên quan đến nước này được đưa vào từ điển Oxford phiên bản mới nhất, theo The Guardian.
Xu hướng làm đẹp và các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc hiện lan rộng trên toàn thế giới nhờ sự bùng nổ của làn sóng Hallyu.
Quy trình chăm sóc da nhiều bước, sản phẩm làm đẹp phong phú... là những điều tạo nên vẻ ngoài không tuổi tại Hàn Quốc, Nhật Bản.
Ở Hàn Quốc, phụ nữ bị chỉ trích là tục tĩu nếu thả rông, mặc legging, còn nam giới có thể nhận án phạt vì diện quần đùi siêu ngắn ra đường.
Không biết bao giờ màn ảnh Trung Quốc mới chịu buông tha nguyên tác của Kim Dung, Cổ Long, Lương Vũ Sinh.
Hình ảnh một trợ lý quỳ dưới mưa để cầm ô che cho thứ trưởng Bộ Tư Pháp Hàn Quốc làm dấy lên làn sóng chỉ trích trong cộng đồng mạng nước này.
SM đang đẩy mạnh việc kết hợp âm nhạc, văn hóa với công nghệ. Ông chủ của công ty cho rằng trong tương lai, Kpop là thế giới của những ngôi sao và người máy.
Rapper Jay Park đã phát hành MV “DNA Remix” phiên bản mới để kỷ niệm ngày lễ quan trọng tại Hàn Quốc.
Lamborghini vừa mới ra mắt mẫu Aventador S Roadster phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn 2 chiếc cho thị trường Hàn Quốc.
Các công ty Hàn Quốc đang có nhiều hướng đi để chinh phục thị trường toàn cầu. Họ làm phim về Kpop hoặc phát triển dịch vụ tin nhắn với thần tượng.
Olympic Tokyo phơi bày nhiều vấn đề trong xã hội và văn hóa Hàn Quốc, cũng như không thể là bàn đạp để nước này cải thiện quan hệ với Nhật Bản như kỳ vọng.