Công Vinh quảng cáo app cá độ bóng đá
Công Vinh xuất hiện, nhảy múa trong 2 video quảng cáo cho một ứng dụng "xem bóng đá" trực tuyến. Thực chất, đây là ứng dụng cá cược trái pháp luật.
1.398 kết quả phù hợp
Công Vinh quảng cáo app cá độ bóng đá
Công Vinh xuất hiện, nhảy múa trong 2 video quảng cáo cho một ứng dụng "xem bóng đá" trực tuyến. Thực chất, đây là ứng dụng cá cược trái pháp luật.
Grab và 'bài toán' địa phương hóa tại Việt Nam
Sau hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã thật sự trở thành siêu ứng dụng được nhiều người Việt lựa chọn. Chiến lược địa phương hóa được xem là lời giải tối ưu ch
Hai ngành học hấp dẫn gen Z tại trường Cao đẳng Hoa Sen
Thương mại điện tử và Logistics là hai ngành học được yêu thích tại trường Cao đẳng Hoa Sen nhờ chương trình chú trọng thực hành, giúp sinh viên sớm kết nối với doanh nghiệp.
Xe nông sản ùn tắc ở địa phận TP Bắc Ninh
Chợ lớn ngừng hoạt động, hàng dài xe nông sản của các tiểu thương tỉnh ngoài nằm nối nhau, bán hàng ngay trên quốc lộ 18 (đoạn giao TP Bắc Ninh).
Thương hiệu Việt sống thế nào khi dịch Covid-19 trở lại?
Nhiều nhãn hàng hiện đẩy mạnh hình thức kinh doanh trực tuyến hay giảm giá các sản phẩm thời trang.
Cục Văn hóa cơ sở yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sai sự thật
Cục Văn hóa cơ sở vừa có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan yêu cầu kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không đúng sự thật.
Chủ nghĩa vật chất lên ngôi trong ngày tình yêu '520'
Ngày 20/5 là một dịp lễ tình nhân của thế hệ trẻ Trung Quốc. Chủ nghĩa vật chất, mua quà đắt tiền lên ngôi trong ngày này, theo South China Morning Post.
Bài viết của TBT Nguyễn Phú Trọng về con đường đi lên CNXH ở Việt Nam
Nhân dịp kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tổng bí thư có bài viết "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam".
Đông Nhi: ‘Những lần đầu của con không thể thiếu sự đồng hành của mẹ’
Hành trình nuôi dạy con của Đông Nhi đong đầy hạnh phúc nhưng cũng không ít khó khăn. Trong hành trình ấy, nữ ca sĩ chọn ở bên, chứng kiến những “lần đầu” quan trọng cùng con.
Người trẻ Trung Quốc sống xa xỉ dù nợ nần
Thế hệ trẻ của Trung Quốc đang chi phần lớn thu nhập hàng tháng cho các thú chơi xa xỉ và ít quan tâm đến nợ nần do tin tưởng vào sự bùng nổ của nền kinh tế.
Lầu Năm Góc muốn thoát phụ thuộc vào GPS vì lo ngại Trung Quốc
Hải quân Mỹ đã thử nghiệm khả năng di chuyển trên biển bằng định vị thiên văn, thay vì phụ thuộc vào GPS, nhằm chuẩn bị cho kịch bản hệ thống này bị đối thủ tấn công.
Hoa hậu Tiểu Vy phản hồi về việc mặc gợi cảm quá mức
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy thường xuất hiện với hình ảnh gợi cảm tới mức táo bạo. Cô cho biết bản thân mặc sexy, nhưng vẫn trong khuôn khổ.
Tập đoàn Siegenia cung cấp giải pháp phụ kiện cửa từ Đức
Với thiết kế sang trọng, an toàn đi kèm tính năng nổi bật, phụ kiện cửa thương hiệu Siegenia đến từ CHLB Đức đang được nhiều nhà thầu Việt lựa chọn.
Selfie bị coi là ‘trò chơi chết người’ ở Ấn Độ
Chính quyền và các nhà hoạt động ở Ấn Độ cố ngăn chặn vấn nạn này bằng ứng dụng cảnh báo địa điểm selfie nguy hiểm, cấm chụp ảnh tự sướng tại nhiều bãi biển, đường ray xe lửa.
Hàng chục tàu lớn bị ách tắc ở các cảng biển Mỹ
Hàng chục tàu container với tổng sức chứa lớn gấp 10 lần tàu Ever Given đang xếp hàng chờ vào cảng Los Angeles và Long Beach (Mỹ).
Ai hưởng lợi từ vụ tắc nghẽn kênh đào Suez?
Tình trạng bất ổn thương mại toàn cầu có thể đẩy giá cước vận chuyển lên cao, giúp các chủ tàu bỏ túi số tiền lớn. Trong khi đó, chủ hàng và khách thuê tàu phải gánh thêm chi phí.
Vì sao 'Godzilla vs. Kong' thu trăm triệu USD sau 3 ngày?
Sau 3 ngày, bom tấn “Godzilla vs. Kong” đã thu 121 triệu USD từ thị trường quốc tế.
Vì sao hãng The North Face được tìm kiếm nhiều?
Theo báo cáo của Lyst, mẫu áo khoác đặc trưng của thương hiệu Mỹ trở thành sản phẩm hot nhất thế giới.
Dân Bình Quới - Thanh Đa chờ quy hoạch nửa đời người
Nêu ví dụ người dân khu Bình Quới - Thanh Đa đã chờ cả nửa đời người nhưng dự án chưa thực hiện, đại biểu Quyết Tâm mong quy hoạch có tính khả thi thay vì nằm trên giấy.
Cái chết của văn hóa Mỹ trong giới trẻ Trung Quốc
Nhiều thương hiệu nhập khẩu, công ty quảng cáo quốc tế dần đuối sức, thậm chí chấp nhận rời khỏi thị trường tỷ dân do thị hiếu giới trẻ Trung Quốc thay đổi.