Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.609 kết quả phù hợp

văn phòng đi làm

Gen Z 'bo vo' sau lan song sa thai sep hinh anh

Gen Z 'bơ vơ' sau làn sóng sa thải sếp

0

Các quản lý cấp trung, thường là Gen Y, chiếm hơn một nửa số vụ sa thải trong năm 2023. Gen Z cũng bị ảnh hưởng lớn khi các “sếp nhỏ” mất việc.

Phat hien 'mo zombie' 4.200 nam tuoi hinh anh

Phát hiện 'mộ zombie' 4.200 năm tuổi

0

"Mộ zombie" được xây cất 4.200 năm trước trong thời đại đồ đồng, chứa hài cốt của một người đàn ông khoảng 40-60 tuổi khi qua đời.

Khong tra loi co phai mot cach tu choi? hinh anh

Không trả lời có phải một cách từ chối?

0

Vấn đề dễ dàng gây ra rắc rối cho đôi bên, ngượng ngập không muốn từ chối thẳng mặt, không nể tình bạn bè, chi bằng bạn hãy thử im lặng.

Gen Z Trung Quoc khong con mac xau di lam hinh anh

Gen Z Trung Quốc không còn mặc xấu đi làm

0

Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.

Apple toan tinh dieu gi? hinh anh

Apple toan tính điều gì?

0

Việc gấp rút ra mắt chip M4 trên iPad Pro cho thấy Apple sẵn sàng tăng tốc trong cuộc đua AI, đồng thời "làm nóng" thị trường tablet sau nhiều quý ảm đạm.

Nhung nhan su 'vo tri' o van phong TP.HCM, Ha Noi hinh anh

Những nhân sự 'vô tri' ở văn phòng TP.HCM, Hà Nội

0

Nhân sự như Minh Tuấn (TP.HCM) hay Thanh Tùng (Hà Nội) ưu tiên mang tiếng cười đến văn phòng. Được đánh giá cao về tính cách hòa đồng, song họ khiến quản lý lo ngại về hiệu suất.

Cho doi gi o Ly Hai? hinh anh

Chờ đợi gì ở Lý Hải?

0

"Lật mặt 7" được dự đoán là một cú chuyển mình của Lý Hải. Anh lược bỏ phần lớn yếu tố giải trí, hướng đến việc xây dựng một tác phẩm thuần tâm lý, gia đình.

Nhung nguoi tre o TP.HCM tuan di ca phe 5-6 lan hinh anh

Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần

0

Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.

Xem thêm