Trải nghiệm gu thưởng lãm bia mới cùng Sapporo Premium Beer
Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới lạ trong mỗi lần uống cho người dùng Việt, Sapporo liên tục đổi mới từ hương vị đến thiết kế.
458 kết quả phù hợp
Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới lạ trong mỗi lần uống cho người dùng Việt, Sapporo liên tục đổi mới từ hương vị đến thiết kế.
Cùng vị bia được nâng tầm êm đằm khó cưỡng, Sapporo vừa cho ra mắt thiết kế mới với những gợn sóng bạc nhẹ nhàng, tạo nên hình ảnh hiện đại và sang trọng cho sản phẩm.
Cuối tháng 4, Sapporo Việt Nam chính thức ra mắt Sapporo Premium Beer với chất lượng và mẫu mã được nâng tầm, đồng thời khởi động xu hướng thưởng lãm bia mới của giới trẻ.
Là thức uống quen thuộc trong suy nghĩ của nhiều người tiêu dùng Việt, bia khó có thể đem lại những ngạc nhiên mới cho người thưởng thức.
Với bia ngon, nhạc hay, chuỗi sự kiện Endless Silver Waves mở màn cho những thay đổi bất ngờ của Sapporo trong hè này chắc chắn sẽ khuấy động giới sành bia phía Nam.
Chiến lược đổi mới lần này của Sapporo còn nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt 5 năm tại thị trường Việt.
Mỗi khi xuân về, hòa mình vào không khí rộn ràng mùa lễ hội, các bạn trẻ Sài thành có tiêu chí chọn địa điểm hội họp tại nhiều nơi khác nhau như quán ăn, nhà hàng, beer club.
Sapporo - thương hiệu 140 năm lịch sử đến từ Nhật Bản đã tạo ấn tượng với giới tiêu dùng bia bằng chương trình “Đổi mới diện mạo - Nâng tầm tinh hoa” vào tháng 11/2015.
Lựa chọn những beer club được giới trẻ yêu thích, chuỗi sự kiện Sapporo Party (S-Party) do Công ty TNHH Sapporo Việt Nam tổ chức đã mang đến những bất ngờ đầy ấn tượng thú vị.
Khoác lên mình màu áo mới cùng cam kết chất lượng Sapporo - thương hiệu bia lâu đời đến từ Nhật Bản đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng Việt từ đầu tháng 11/2015.
Tối ngày 31/12, đại nhạc hội được mong chờ hàng đầu trong năm, Bia Hà Nội Countdown 2016, với chủ đề “Vòng quanh thế giới” đã diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội.
Thị trường quà Tết đã bắt đầu sôi động với lựa chọn phong phú, đa dạng với nhiều chủng loại: thực phẩm, thời trang, giỏ quà...
Cho rằng mình mua vé số rồi bạn lấy bỏ túi, khi trúng giải đặc biệt thì anh Tường kiện anh Phúc ra tòa để đòi chia quyền sở hữu. Hai cấp tòa đã không cùng quan điểm xử lý vụ này.
Sapporo Việt Nam đã quyết định thay đổi diện mạo và điều chỉnh mùi vị cho hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330 ml và chai 330 ml.
Đồ ăn ngon, cuộc sống vui vẻ, những cuộc phiêu lưu thú vị là những điều khiến Jack và Jenn, hai blogger du lịch đến từ Mỹ và Australia thích Việt Nam hơn Thái Lan, Campuchia.
Sự đổi mới màu sắc chủ đạo và hương vị của Sapporo - bia Nhật đang được ưa chuộng tại Việt Nam được xem là bước đi mạo hiểm nhưng cần thiết để tạo nên bứt phá cho thương hiệu này.
Tối 11/11, Lễ hội bia Việt Nam - exBEERience Fest thu hút hơn 2.000 người đến thưởng thức 55 loại bia khác nhau, cùng hòa mình vào không khí sôi động, tưng bừng.
Đánh giá cao khả năng tiêu thụ bia của Việt Nam nên doanh nghiệp nước ngoài ồ ạt thâm nhập thị trường thông qua các kênh bán lẻ.
Lễ hội bia Việt Nam - exBEERience Fest sẽ mang đến cho thực khách những hương vị đặc trưng từ nhiều quốc gia trên thế giới và hàng chục loại bia của các thương hiệu nổi tiếng.
Sapporo không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, gắn sản xuất với bảo vệ môi trường, đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định pháp luật môi trường Việt Nam.