Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Warapo band diễn ở Saigon Saigon Bar

Từ ngày 1/10 tới, Saigon Saigon Bar tại khách sạn Caravelle sẽ sôi động với phần biểu diễn của ban nhạc Warapo mang đậm phong cách Latin-Fusion.

Warapo band diễn ở Saigon Saigon Bar

(Zing) - Từ ngày 1/10 tới, Saigon Saigon Bar tại khách sạn Caravelle sẽ sôi động với phần biểu diễn của ban nhạc Warapo mang đậm phong cách Latin-Fusion.

Warapo band diễn ở Saigon Saigon Bar
Ban nhạc Warapo

Warapo có thể chơi nhiều thể loại nhạc như fusion, pop-rock, disco nhưng thế mạnh của họ vẫn là những bài hát đậm chất Cuba và các thể loại Latino đặc trưng. Thể loại nhạc này luôn được yêu thích qua nhiều thế hệ, nhưng Warapo đặc biệt được giới trẻ Havana “thần tượng”.

Năm 2004, ca khúc “Dolor y pena” do Warapo trình diễn nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được phát sóng nhiều nhất trên đài phát thanh Havana. Album mới nhất của họ, “Tengo Nada”, đã được đề cử giải Cubadisco 2008, một giải thưởng âm nhạc uy tín nhất Cuba.

Ngoài ra, Warapo còn giành được kỷ lục đầu tiên cách đây 4 năm với ca khúc “Mala vida” (‘Cuộc sống khốn khó’). Ca khúc này mang đậm giai điệu đặc trưng Cuban, như ‘el cha-cha-cha’, pop, ‘la guaracha’, ‘el son’, rock và các giai điệu Caribê sôi động khác. 

Hai năm sau, Warapo đại diện Cuba tham dự lễ hội quốc tế Mundo Maya tổ chức tại thành phố Palenque (Chiapas, Mexico). Cũng vào mùa hè năm 2006, Warapo đã tổ chức tour lưu diễn khắp Cuba nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập ban nhạc.

Qua nhiều năm, Warapo lừng danh bên cạnh các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng của Cuba như Chucho Valdés, Van Van, César Portillo de la Luz, Pancho Céspedes, Elena Burke, José Luis Cortés và David Álvarez.

Giờ đây, khán giả yêu mến ban nhạc có thể dễ dàng ghé qua quán bar vui nhộn trên tầng 10 khách sạn Caravelle, TP. HCM để thưởng thức những tài năng âm nhạc này.

Bên cạnh những bài hát latin đặc sắc, bạn còn có cơ hội nhấm nháp những món uống tuyệt hảo tại Saigon Saigon bar, cocktail sóng sánh hay những viên kem thơm ngậy, khó quên.

D.A

Bạn có thể quan tâm