Naver dự kiến mở rộng hợp tác nghiên cứu AI tại Việt Nam
Nhận định Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng cho ngành công nghệ thông tin, Tập đoàn Naver có nhiều kế hoạch phát triển tại đây.
60 kết quả phù hợp
Nhận định Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng cho ngành công nghệ thông tin, Tập đoàn Naver có nhiều kế hoạch phát triển tại đây.
Kể từ sau "The Album" phát hành hồi tháng 10/2020, các thành viên BlackPink chưa ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc chung.
Khán giả cho rằng vật phẩm Kpop có mức giá quá đắt đỏ. Dù vậy, người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để ủng hộ thần tượng.
Công ty quản lý của BTS nhiều lần bị chỉ trích vì bán đồ quá đắt hoặc kém chất lượng. Người trong ngành cho rằng fan đang bị biến thành máy rút tiền tự động.
Nhiều đơn vị giải trí hàng đầu Kpop tập trung đầu tư vào NFT. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ thể hiện phản ứng trái chiều xoay quanh công nghệ này.
Theo bài đăng của Billboard, BTS đã kết thúc hợp đồng với Columbia Records và chuyển sang hợp tác với Universal Music Group. Cả hai đều là đơn vị thu âm hàng đầu nước Mỹ.
Việc thiếu hụt nguồn cung ứng chip bán dẫn khiến nhiều công ty giải trí Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc sản xuất đèn cổ vũ (lightstick).
Chuyên gia cho rằng hiếm nghệ sĩ nào công khai chấn chỉnh khi fandom xúc phạm người khác trên mạng xã hội. Thậm chí, có nghệ sĩ còn tiếp tay cho hành vi sai trái.
Các công ty Hàn Quốc đang có nhiều hướng đi để chinh phục thị trường toàn cầu. Họ làm phim về Kpop hoặc phát triển dịch vụ tin nhắn với thần tượng.
Thông qua việc tổ chức đêm nhạc online, bán album, nhiều nhóm nhạc, ca sĩ Hàn Quốc vượt qua sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 và thu lợi nhuận khủng.
Cộng đồng fan có phương thức riêng để biểu đạt lòng trung thành và tình yêu dành cho Kpop. Đó là chi tiêu các khoản tiền lớn cho hoạt động liên quan đến thần tượng.
Dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu rộng đến ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Nhưng những công ty giải trí xứ kim chi có nhiều cách để khắc phục khó khăn.
Giới chuyên gia chỉ ra các nhóm nhạc Kpop đang tập trung cho thị trường quốc tế hơn nội địa. Họ muốn nắm bắt tất cả thay vì chỉ nổi tiếng ở một quốc gia.
Gọng kìm "Big Three" không còn là thế lực chi phối giới giải trí Hàn Quốc khi những công ty mới trỗi dậy và hoạt động mạnh mẽ.
Theo SCMP, vụ hợp tác giữa Big Hit Entertainment và ông lớn YG sẽ mang lại nhiều sự thay đổi trong làng giải trí Hàn Quốc.
Sau cái chết của Jung-in, nhiều người dân Hàn Quốc gửi lời xin lỗi và an ủi linh hồn cô bé qua các bài đăng trên mạng xã hội đồng thời kêu gọi trừng trị kẻ ác.
Các nền tảng chứa thông tin độc quyền và cơ hội tương tác với người nổi tiếng dành cho người hâm mộ đang trở thành "con gà đẻ trứng vàng" cho nhiều công ty giải trí Hàn Quốc.
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, V chia sẻ đã phải trải qua một giai đoạn khó khăn về tinh thần. Tuy nhiên, anh đã tự tìm cách vượt qua bằng việc sáng tác.
Biên kịch một chương trình phát thanh Mỹ từng đưa ra bình luận mang tính phân biệt chủng tộc về BTS và virus corona.
Samsung đã hợp tác với nhóm nhạc nam BTS để ra mắt Galaxy S20+ phiên bản đặc biệt.