Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Won Bin bất ngờ hội ngộ Song Hye-kyo

Cặp bạn diễn trong seri truyền hình quen thuộc 'Trái tim mùa thu', Won Bin và Song Hye-kyo đã có cuộc gặp gỡ tại trường quay 'Worlds Within'.

Won Bin bất ngờ hội ngộ Song Hye-kyo

(Zing) - Cặp bạn diễn trong seri truyền hình quen thuộc 'Trái tim mùa thu', Won Bin và Song Hye-kyo đã có cuộc gặp gỡ tại trường quay 'Worlds Within'.

Won Bin bất ngờ hội ngộ Song Hye-kyo
Won Bin và Song Hye-kyo

Nam tài tử điển trai Wonbin khá kín tiếng trong vài tháng trở lại đây. Do đó, sự xuất hiện của anh tại trường quay phim mới trong đó Song Hye-kyo đảm nhiệm vai nữ chính khiến nhiều người rất ngạc nhiên.

Lúc đó, đoàn làm phim đang thực hiện một cảnh quay tại quán cà phê ở khu vực lân cận quận Kangnam, Seoul. Won Bin ghé thăm trường quay với mục đích động viên tinh thần cho người đẹp Song Hye-kyo cũng như cả đoàn làm phim.

Hiện tại, Won Bin và Song Hye-kyeo đều có chung công ty quản lý. Hai người có quan hệ tốt đẹp và cùng là bạn thân với đạo diễn bộ phim, Kim Kyu-tae.

Won Bin bất ngờ hội ngộ Song Hye-kyo
Won Bin đem lại nhiều niềm vui khi bất ngờ tới thăm Hye-kyo ở trường quay.

Một nguồn tin cho hay, sự xuất hiện bất ngờ của Won Bin đem lại không khí háo hức, vui vẻ cho trường quay Worlds Within. Hơn nữa, đây có thể là một "chiêu" PR của nhà sản xuất bởi bộ phim không nhận được phản hồi tích cực từ giới phê bình. Tỷ lệ bạn xem cũng khá khiêm tốn (khoảng 5%). Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận chất lượng kịch bản, quá trình sản xuất cũng như khả năng diễn xuất tiến bộ rõ rệt của nam diễn viên chính, Hyun Bin.

huyền nguyễn

Theo KD

Theo KD

Bạn có thể quan tâm