Influencer - Nghề kiếm bộn tiền nhờ mạng xã hội dành cho thế hệ Z
Kiếm tiền bằng những bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dựa vào thương hiệu cá nhân đang là xu hướng "hot" của người trẻ thế giới.
3.762 kết quả phù hợp
Influencer - Nghề kiếm bộn tiền nhờ mạng xã hội dành cho thế hệ Z
Kiếm tiền bằng những bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dựa vào thương hiệu cá nhân đang là xu hướng "hot" của người trẻ thế giới.
Văn Đinh Hồng Vũ và hành trình khởi nghiệp trên đất Mỹ
Văn Đinh Hồng Vũ (SN 1983) từng là người châu Á đầu tiên làm trợ lý tổng giám đốc của Maersk - tập đoàn vận tải và năng lượng có chi nhánh ở 136 quốc gia với 89 nghìn nhân viên.
Robert Downey Jr. từ kẻ tù tội đến linh hồn của biệt đội Avengers
Một vai diễn trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) có thể tạo dựng sự nghiệp cho bất kỳ diễn viên nào. Nhưng Robert Downey Jr. là người đã “định nghĩa” MCU.
Đàm Vĩnh Hưng bốp chát trên mạng và phông văn hoá của người nổi tiếng
Khi một người của công chúng có những hành xử chưa đúng hoặc phát ngôn vô văn hoá, chúng ta hay dùng từ “vạ miệng” hay “tai nạn” để miêu tả. Đó thường không phải là tai nạn.
Dự án chuẩn Singapore dành 65% diện tích cho mảng xanh tại Sài Gòn
The Infiniti tại Riviera Point (Quận 7, TPHMC) hướng đến bốn giá trị “thiết kế có trách nhiệm” của Keppel Land: Đáng sống, chất lượng, thẩm mỹ và bền vững.
Cuộc chạy đua của thương hiệu Việt giữa làng thời trang thế giới
Sự xuất hiện của các “ông lớn” thời trang không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mà còn tạo ra sự cạnh tranh gay gắt giữa thương hiệu Việt và các thương hiệu quốc tế.
‘Phải lòng’ Thái Lan từ những nét đặc trưng thú vị
Biển xanh, đảo ngọc, văn hóa đặc sắc, bề dày lịch sử… Thái Lan dường như sở hữu tất cả bí quyết để mê hoặc du khách gần xa.
Bên trong spa dành cho trẻ em ở Hàn Quốc sang chảnh đến mức nào?
Tại Hàn Quốc, các nhóc tỳ sinh ra trong gia đình giàu có rất quan tâm đến việc làm đẹp và có hẳn spa dành riêng cho các khách hàng nhỏ tuổi này.
CEO Top White đầu tư 2 triệu USD xây dựng nhà máy Happy Secret
“Để đảm bảo cho việc phát triển bền vững của thương hiệu Top White, việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất Happy Secret là điều cần thiết”, CEO Top White cho biết.
Đi tìm tên của 9 thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới
Thị trường thời trang xa xỉ đang không ngừng mở rộng. Tuy nhiên, để có thể trở thành nhãn hàng dẫn đầu ngành và có giá trị "khủng", các thương hiệu này phải sáng tạo liên tục.
Tuyển dụng OCB - trao cơ hội, hút nhân tài
"Sự bản lĩnh không chỉ giúp cá nhân gặt hái được những thành tựu cho bản thân hay tổ chức, mà còn góp phần cho sự phát triển chung của ngành ngân hàng", đại diện OCB nhấn mạnh.
Vẽ chân dung doanh nghiệp bằng rap - đến lúc thử nghiệm cái mới
Con đường bước ra thế giới ngắn nhất là phá vỡ mọi giới hạn và rào cản. Với các doanh nghiệp Việt Nam, giới hạn này chính là các công cụ để tiếp cận tới công chúng.
Hailey sử dụng họ Bieber làm tên thương hiệu mỹ phẩm riêng
Sau thương hiệu quần áo, người mẫu Hailey sẽ tiếp tục sử dụng họ Bieber của chồng làm tên dòng mỹ phẩm riêng sắp ra mắt.
Bảng xếp hạng top 200 của ĐH Tôn Đức Thắng thực chất như thế nào?
Thời gian qua, ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM) hai lần lọt vào danh sách xếp hạng của THE (Times Higher Education, Anh).
Tâm sự 'Lớn từ từ thôi con nhé' của cha mẹ thời 4.0
Từ khi các thiên thần đến, các bậc làm cha mẹ sẵn sàng gạt phăng thú vui cá nhân, toàn tâm toàn ý vì một niềm vui chung, đó là nhìn con khôn lớn.
VitaDairy vào 'Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019'
Vượt qua những thương hiệu lớn và đạt tiêu chí khắt khe của BTC, VitaDairy vào “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN”, mang đến niềm vinh dự của ngành sữa Việt nói chung.
Hợp tác Fuso và Thaco - triển vọng phát triển xe tải, xe bus cao cấp
Đến nay, Thaco đã đưa vào vận hành 11 showroom Fuso, sẽ hoàn thiện và đưa vào vận hành thêm 22 showroom khác trong năm 2019.
Thời trang cao cấp có làm nên đẳng cấp cho người Việt?
Với nền kinh tế đang phát triển, bắt kịp xu hướng thời đại, người Việt bây giờ mua và đua hàng hiệu (thời trang cao cấp) có thể còn nhanh hơn cả dân ở các nước phát triển.
Xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số ngành truyền thông tiếp thị hiện đại
“Chuyển đổi tiếp thị, với trọng tâm chuyển đổi số (Digital Transformation) là chìa khoá cho sự phát triển trải nghiệm khách hàng và thương hiệu, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh”.
500 doanh nghiệp có mặt tại hội chợ Vietnam Expo
Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 29 (Vietnam Expo 2019) với chủ đề "Vietnam Expo - Gắn kết, chia sẻ cùng thành công" thu hút 500 doanh nghiệp tham gia.